BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bao giờ quán net mới mở cửa? Câu hỏi của nhiều game thủ khi cả xã hội đang dần "bình thường mới"

19-10 17:44

Đã quá lâu rồi, các game thủ không còn được gặp nhau tại điểm hẹn quen thuộc.

Sau hai tháng thực hiện giãn cách để phòng chống dịch COVID-19, ngày 14/10 vừa qua, TP. Hà Nội đã chính thức chuyển sang sống và làm việc bình thường mới theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ. 

Theo đó, Hà Nội cho mở lại rất nhiều hoạt động giao thông vận tải, kinh doanh, du lịch, xe buýt, xe taxi, các bảo tàng, công viên, khách sạn, nhà hàng,... Thông tin này nhận được sự nhận được sự quan tâm của người dân, giới trẻ thì hào hứng, phấn khởi bởi đã rất lâu rồi không được vui chơi, hay lê la quán xá.

Tuy nhiên vẫn có một bộ phận người trẻ vẫn đang mòn mỏi chờ đợi tin vui đó là giới game thủ. Đã quá lâu rồi, cảnh tượng quán net đông nghẹt người, anh em ngồi kề bên nhau cùng leo rank dần trở thành “dĩ vãng". 

Cùng với chỉ thị tạm ngừng hoạt động từ đợt giãn cách trước, các game thủ phải rời xa thành luỹ của mình hơn 3 tháng trời. Vậy nên cộng đồng này vẫn không ngừng chờ đợi ngày “tái hòa nhập". Câu hỏi: “Bao giờ quán net mới được bình thường hoá” là điều mà anh em đau đáu.

Không chỉ có game thủ ngóng trông mà có lẽ những chủ tiệm net hay các cyber game cũng nóng lòng chờ đợi. Đợt nghỉ dài hạn vừa qua, các cơ sở kinh doanh, dịch vụ điện tử gặp rất nhiều khó khăn. Bởi lẽ, khi máy móc không được vận hành và hoạt động thường xuyên dễ dẫn đến hỏng hóc. Chưa kể phí duy trì mặt bằng không hề nhỏ.

Trong bối cảnh có nhiều diễn biến tích cực hiện nay, cộng đồng game thủ hoàn toàn có thể hy vọng vào một ngày các quán net được mở cửa trở lại sẽ không còn xa.

Chém gió ...
Aa 0