HaChou

Following: 0Follower: 0

Bá Vương Chi Mộng hé lộ kế hoạch 1 năm trước ngày ra mắt

19-01 16:48

Kế hoạch sự kiện trong 1 năm của Bá Vương Chi Mộng được chính admin tiết lộ trên fanpage, theo đó tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của hơn 17.000 người hâm mộ tựa game này trên fanpage với nhiều ý kiến trái chiều, phần là ngờ vực không tin, phần là cho rằng chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của NPH, chỉ một số ít tỏ ra tin tưởng về phát ngôn này.

Kế hoạch sự kiện được admin tiết lộ trên fanpage

Chúng tôi đã liên hệ với chị Dương Huyền Vân, đại diện NPH VTC Mobile, giám đốc sản phẩm game Bá Vương Chi Mộng cho biết.

Dương Huyền Vân, giám đốc sản phẩm game Bá Vương Chi Mộng

Bá Vương Chi Mộng là tựa game kiếm hiệp có đấu trường loạn chiến lớn nhất trên smartphone, chiến trường có sức chứa hàng ngàn người cùng lúc. Do đó thách thức của nhóm vận hành nằm ở chỗ thu hút được thật nhiều người chơi, nếu không điểm mạnh nhất của game sẽ không được phát huy hết mức. Chúng tôi không ngại đầu tư vào hoạt động quảng bá cũng như đem lại cho gamer những giá trị thực sự. Chúng tôi tự tin gameplay của Bá Vương đủ cho gamer khám phá trong 3 năm chưa hết. Ngoài lịch tổ chức sự kiện, lịch trình phát triển và các bản update chúng tôi cũng đã có sẵn trong tay”

“Ngay trong dịp chính thức ra mắt game, chúng tôi dành tặng 5 chiếc iPad 2 16gb wifi cho sự kiện “Cao Thủ Đại Giá Quang Lâm” , sau đó trong dịp Tết Nguyên Đán sẽ là sự kiện “Thần Tài Đến” với quà tặng là cặp nhẫn Lộc Phát bằng vàng 4 số 9. Ngày 8/3 sẽ có cuộc thi tuyển chọn “Mỹ Nữ Tiến Cung” với phần thưởng cặp vé máy bay đến bất đâu trong khu vực Đông Nam Á.... Bên cạnh đó người chơi còn nhận được những trang bị Hoàng Kim, Chí Tôn, Vô Song cực hiếm cùng những tôn hiệu cao quý trong game” chị Dương Huyền Vân cho biết.

Những sự kiện NPH dành tặng game thủ luôn hấp dẫn và hoành tráng để thu hút sự chú ý của gamer ban đầu. Nhưng chỉ có những sản phẩm thực sự chất lượng mới có thể giữ chân được người chơi trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Hy vọng với Gameplay “3 năm chưa chơi hết” của Bá Vương Chi Mộng sẽ không phụ lòng người hâm mộ.

Fanpage: http://facebook.com/BaVuongChiMong

%MCEPASTEBIN%

Chém gió ...
Aa 0