HaChou

Following: 0Follower: 0

Bá Thiên Hạ và cuộc chiến dành ngôi Vương

11-02 15:01

Cuộc chạy đua thần tốc giữa các cao thủ về mặt đẳng cấp và tranh thủ mọi phiếu bầu chọn luôn thu hút sự theo dõi của nhiều “thần dân” trong game.

Hành trình làm quốc vương

Để được làm quốc vương, người chơi không chỉ là một cao thủ tài giỏi về game, mà còn phải tạo dựng được niềm tin và tranh thủ mọi sự ủng hộ của người dân trong quốc gia của mình.

Hãy thử một ngày làm Vua để trải nghiệm cảm giác hạnh phúc, sung sướng trong game Bá Thiên Hạ

Trong bất kỳ một chuyện quan trọng nào của quốc gia, Vua phải là người có quyết định sáng suốt và kịp thời, bảo vệ quyền lợi tối đa cho các thần dân. Khi quốc chiến, Vua phải là người lãnh đạo tài tình, thông minh để có thể điều khiển mọi trận đánh thành công.

Theo nhân vật KillerBee, tại máy chủ S1- U Châu cho biết: “Cảm giác khi được làm Vua thật vô cùng sung sướng. Nếu đời thực, bạn chỉ là một người thường dân, nhưng trong game bạn là bá chủ thiên hạ thì điều đó mang lại cảm giác hạnh phúc tột cùng cho bạn”.

Khi được làm Vua, bạn có rất nhiều “quyền lợi” trong game Bá Thiên Hạ

Còn nhân vật HânGia, máy chủ S1, nước Dương Châu, một game thủ chơi Bá Thiên Hạ đang định cư tại nước Úc vui vẻ kể: “Làm vua trong game có nhiều thú vui. Bá Thiên Hạ mang đến cho tôi những giây phút thư giãn thật thoải mái lẫn những cảm giác PK thật mạnh mẽ. Khi được làm Vua trong game, tôi có rất nhiều bạn bè yêu quý. Được làm Vua trong game thì bản thân tôi cũng phải nỗ lực, trao dồi kinh nghiệm, rèn luyện võ công, nghĩ ra nhưng kế hoạch làm sao đưa quốc gia mình ngày càng phát triển. Làm vua thì vui nhưng trách nhiệm cũng rất nhiều”.

Vua là người cầm cân nảy mực, quyết định phần lớn thành bại trong mọi trận chiến trong game Bá Thiên Hạ

Bá Thiên Hạ tiến hành bầu cử Vua từ 10h đến 17h vào mỗi thứ 7 hàng tuần, không giới hạn cấp độ ứng tuyển. Người chơi nằm trong Top 100 Quốc Dân của 1 Quốc Gia mới có quyền Ứng Tuyển. 80% Quốc Dân đứng đầu trong 1 Quốc Gia và đạt level 35 trở lên được quyền bầu 1 phiếu. Kết thúc Ứng Tuyển, người có số phiếu bầu cao nhất sẽ được làm Vua, nếu số phiếu bằng nhau thì người chơi đứng hạng 1 sẽ được làm Vua, nếu không có ai Ứng Tuyển hoặc không có phiếu bầu thì Vua sẽ để trống.

Quyền lợi và vinh quang của quốc vương

Để được làm Vua là cả một hành trình gian nan nên khi trở thành Quốc Vương sẽ nhận được một thú cưỡi đặc biệt mang tên Vương Kị Phi Điện. Đây là thú cưỡi VIP nhất của game Bá Thiên Hạ. Vương Kị Phi Điện có các thuộc tính: Tấn công +450, HP +2000, Tốc độ +30 sẽ giúp ích cho người chơi trên hành trình chinh phục và thống nhất thiên hạ.

Vương Kị Phi Điện phần thưởng cao quý chỉ có Vua mới được sở hữu

Bên cạnh đó, vua sẽ được nhận phúc lợi hằng ngày như Phục Đơn, Tiểu Hoàn Đơn, Ngũ cốc, Kỵ Thuật, Điểm kinh nghiệm, Bạc… và được phong chức quan cho người chơi khác các chức vị như Thừa Tướng, Đại Tướng Quân, Tư Mã, Tư Đồ, Tư Không, Quốc Úy…

Vua còn có quyền nâng kỹ năng quốc gia, phong tặng thành trì cho quân đoàn trong nước, thu gom Bạc từ các thành trì của quốc gia cho vào Quốc Khố, Phát Bạc cho quân đoàn, thành viên, Phát động Do Thám nước dịch và Quốc Vận trong nước. Trong thời gian Quốc Chiến, Quốc Vương được chỉ định thành trì sẽ tiến đánh, thần dân trong nước sẽ đánh theo hướng chỉ đạo của Vua.

Hệ thống quan chức Vua sẽ bổ nhiệm cho thường dân tại quốc gia mình cai trị

Một điều thú vị là Vua trong game Bá Thiên Hạ không có tính chất vĩnh cữu. Sau một tuần là người chơi có thể bầu cử lại Vua, cho nên những ai chưa có cơ hội thì hãy rèn tài đức, tranh thủ sự yêu mến của mọi người cơ may làm vua của bạn chắc chắc sẽ xảy ra. Và bên cạnh những quyền lợi rất hậu hĩnh kia, khi được làm vua, bạn sẽ còn nhiều đặc quyền khác từ game, hãy khám phá điều đó trong game Bá Thiên Hạ bạn nhé!

Tải game: Bá Thiên Hạ

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0