BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bá Đạo 3Q và Huấn Long VNG đóng cửa sau vài tháng ra mắt

21-07 15:22

Ban quản trị game Huấn Long VNG và Bá Đạo 3Q vừa thông báo trên các fanpage chính thức về việc đóng cửa những tựa game mobile này.

Vào 10 giờ ngày 10/1, Huấn Long VNG chính thức “mở cửa” đón chào game thủ cả nước trải nghiệm. Kể từ thời điểm tung những thông tin đầu tiên, tựa game này đã được game thủ kỳ vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt thể loại Đấu Tướng Chiến Thuật lên tầm cao mới.

Do đó, khi tham gia sản phẩm, nhiều game thủ đã có không ít những đánh giá tích cực cũng như góp ý để hoàn thiện game. Tuy nhiên, sau 8 tháng ra mắt, game đã phải nói lời chia tay game thủ cả nước.

Huấn Long VNG sẽ ngừng phát hành kể từ ngày 01/09/2018.

Trong khi đó, Bá Đạo 3Q thậm chí còn có tuổi đời ngắn hơn. Chính thức ra mắt ngày 9/4/2018, Bá Đạo 3Q là tựa game mobile có sự kết hợp giữa hai thể loại nhập vai hành động (ARPG) và đấu thẻ tướng (Card battle).

Bá Đạo 3Q sẽ chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam từ ngày 30/07/2018.

Game có đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng điểm khác biệt của game là toàn bộ tạo hình nhân vật được thiết kế theo phong cách manga Nhật Bản chuẩn mực. Tuy vậy, sau 3 tháng ra mắt, game đã ngậm ngùi dừng cuộc chơi tại làng game Việt.

Huấn Long VNG

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0