Cucku

Following: 0Follower: 3

Auto Chess chơi lớn với 'giải đấu triệu Đô': Việt Nam được đặc cách thẳng vào vòng chung kết

09-08 09:59

Có lẽ đã đến lúc tryhard Auto Chess thật rồi anh em ơi!

Vào tối ngày 7/8/2019, trên trang Facebook chính thức của Auto Chess đã chính thức công bố về giải đấu Auto Chess Invitational 2019 với trị giá tổng giải thưởng lên tới 1 triệu USD (tương đương 23 tỷ đồng).

Từng hé lộ thông tin về giải đấu triệu Đô vào ngày 21/06, Drodo Studio khiến cho những người yêu thích tựa game đình đám Auto Chess vô cùng phấn khích. Theo thông tin ban đầu, giải đấu sẽ diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc vào khoảng tháng 10 tới đây.

"Bạn đang tìm kiếm một cơ hội và nền tảng để thể hiện tài năng của chính mình? Hãy bắt đầu ngay bằng cách tải phiên bản Auto Chess được phát hành bởi Drodo từ ứng dụng iOS và Android! Những nhà phát triển game rất mong muốn được chứng kiến nhà vô địch thế giới đầu tiên của ‘Auto Chess’ đăng quang!" – trích lược thông báo.

Theo đó, giải đấu Auto Chess Invitational 2019 sẽ lựa chọn 32 tuyển thủ từ vùng lãnh thổ khác nhau. Bản đồ cuộc chiến toàn cầu này sẽ chia thành các khu vực sau: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, APAC và CIS.

Ba quốc gia bao gồm: Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam sẽ có vòng loại riêng, đồng thời có vị trí trực tiếp vào thẳng vòng chung kết. Có thể thấy được sự quan tâm đặc biệt của nhà phát triển Auto Chess đối với 3 khu vực này.

Trên đây chỉ là những thông tin tổng quan về giải đấu. Ngoài việc tiết lộ thời gian diễn ra vòng loại khu vực sẽ kéo dài từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 9, BTC vẫn chưa đưa ra cách thức đăng ký cũng như thể lệ... 

Tại khu vực Việt Nam, đơn vị phát hành chính thức Auto Chess là VNG cũng chưa hề đưa ra bất kỳ thông báo liên quan nào. Thậm chí người chơi Việt Nam cũng chưa biết chính xác thời điểm ra mắt phiên bản "chính chủ" của tựa game đình đám.

Dù đã có thông tin chính thức về sự hợp tác nhưng VNG vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo nào.

Có thể thấy, trong bối cảnh những tựa game "cờ nhân phẩm" khác như Đấu Trường Chân Lý LMHT (Riot Games) hay Dota Underlords (Valve) đang thu hút nhiều sự quan tâm thì giải đấu Auto Chess Invitational 2019 chính là một bước đi chiến lược của Drodo Studios. 

Trước đó, ESL cũng đã xác nhận sẽ tổ chức giải đấu offline đầu tiên của Dota Underlords trị giá 5,000 Euro nằm trong chuỗi sự kiện bên lề giải đấu Dota 2 ESL One Hamburg 2019. Tuy nhiên, với giải thưởng khủng, quy mô toàn cầu, chắc chắn Auto Chess Invitational 2019 chính là giải đấu lớn nhất từ trước đến nay dành riêng cho thể loại autobattler – xu hướng mới của ngành công nghiệp game.

Fanpage: https://www.facebook.com/AutoChessMobileVietNam

Auto Chess VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0