Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Anh Hùng Đại Chiến Mobile thưa thớt người chơi, nguyên nhân do đâu?

12-10 17:36

Là một tựa game được đầu tư kỹ lưỡng và nhận không ít kỳ vọng của NPH nhưng lý do gì khiến Anh Hùng Đại Chiến Mobile chưa thể tạo dựng được thành công.

Anh Hùng Đại Chiến Mobile là tựa game MOBA thuần Việt được NPH Soha Game ra mắt cách đây không lâu. Mặc dù đã từng được thử lửa tại trường quốc tế nhưng tính tới thời điểm hiện tại đã sau 3 tháng có mặt tại làng game Việt, Anh Hùng Đại Chiến Mobile vẫn chưa thể để lại những dấu ấn tích cực. Vậy nguyên nhân đến từ đâu? Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đầu tiên là ở khâu vận hành, phải nói rằng Anh Hùng Đại Chiến Mobile là một tựa game hết sức ổn định khi không có tình trạng giật, lag trong quá trình trải nghiệm hay vấn đề người chơi gian lận, lừa đảo. Có chăng vấn đề xuất hiện cũng chỉ là một vài lỗi nhỏ trong thời gian đầu tựa game ra mắt và đã được khắc phục triệt để ngay lập tức. Ngoài ra, lịch trình tung sự kiện, bản cập nhật mới cũng được tiến hành một cách kỹ càng, rành mạch và không vấp phải phản đối của người chơi. Vậy rõ ràng, khâu vận hành không phải là nguyên nhân dẫn tới tình trạng game thủ vắng vẻ ở Anh Hùng Đại Chiến Mobile.

Máy chủ có 2 người chơi, bài viết tại hội nhóm không tương tác... Là tình trạng đang xảy ra ở AHĐC Mobile

Tiếp tới là việc xây dựng cộng đồng, ở khía cạnh này cũng khó có thể chê trách nhiều ở sản phẩm của NPH Soha Game. Ở cả fanpage và hội nhóm chính thức của tựa game thường xuyên xuất hiện những bài viết hướng dẫn hay phản hồi ý kiến của người chơi đến từ Admin. Hơn nữa, hệ thống CSKH cũng chưa một lần phải nhận những lời phàn nàn, bức xúc của cộng đồng game thủ. Phải chăng việc Anh Hùng Đại Chiến Mobile chưa thể tạo dựng được thành công là do quá kém may mắn?

Bài viết hướng dẫn được đăng tải nhưng bình luận thì không hề xuất hiện

Câu trả lời ở đây là không mà thực chất vấn đề lại đến từ đặc điểm làm nên thương hiệu của tựa game. Còn nhớ, tại thời điểm ra mắt Anh Hùng Đại Chiến Mobile được cho là sẽ tạo sự hấp dẫn riêng biệt nhờ lối chơi đột phá, vượt trội so với mọi đối thủ. Nhưng trái lại, chính sự đột phá quá đà trong lối chơi lại vô tình khiến tựa game đi vào ngõ cụt.

Thật vậy, Anh Hùng Đại Chiến Mobile cung cấp một lối chơi MOBA đậm tính chiến thuật nhưng lại sở hữu tiết tấu nhanh, những màn PK chớp nhoáng. Điều này tỏ ra tương đối bất hợp lý khi tính chiến thuật sẽ bị giảm thiểu bởi sự nhanh gọn trong những pha combat hoặc ngược lại. Hơn nữa, hệ thống nhân vật tương đối phức tạp khi sở hữu đặc điểm khác nhau và quá riêng biệt cũng là một phần nguyên do khiến Anh Hùng Đại Chiến Mobile trở lên xa lạ và khó làm quen trong mắt người chơi.

Nói một cách khách quan thì Anh Hùng Đại Chiến Mobile thực sự đã thất bại và rất khó để mở cách cửa dẫn tới thành công khi đang tỏ ra không phù hợp với game thủ Việt. Nếu là một tựa game trên nền tảng PC và có thời gian để cải tiến, hướng dẫn cụ thể về lối chơi, đặc trưng của từng nhân vật thì chắc chắn sản phẩm của NPH Soha Game sẽ đạt được những thành tựu ngoài mong đợi.

Trang chủ: ahdc.sohagame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/anh-hung-dai-chien-mobile-694.html

Chém gió ...
Aa 0