BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ấn Độ sẽ đứng đầu ngành game mobile trong tương lai?

26-10 20:12

Theo một báo cáo gần đây của KPMG, thị trường game di động ở Ấn Độ dự kiến ​tăng trưởng mạnh vào năm 2025.

Sự tăng trưởng này do sự đầu tư của chính phủ và quá trình số hóa ngày càng tăng. Về mặt trò chơi di động, Ấn Độ đã đứng thứ hai về lượng người dùng trên thế giới. Như chúng tôi đã báo cáo trước đây, game thủ di động chiếm 91% người chơi trực tuyến ở Ấn Độ, theo thống kê của Newzoo.

Như đã nhận xét trong một bài báo của APB Live, Ấn Độ được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những thị trường hàng đầu thế giới về trò chơi nói chung. Nhưng điều này sẽ còn một chặng đường dài vì Ấn Độ vẫn chưa vượt qua được top 10 thị trường về doanh thu, theo Newzoo. Tuy nhiên, với việc điện thoại thông minh phát triển nhanh chóng và chính sách chính thức của chính phủ, điều này có thể sớm thay đổi.

Theo bài báo của APB Live, một trong những thay đổi lớn là sự thay đổi quan điểm về khả năng tồn tại của con đường sự nghiệp chơi game. “Trước đây, ngành công nghiệp trò chơi không được coi là một ngành công nghiệp lấy sự nghiệp làm trung tâm nhưng với tốc độ thay đổi đang diễn ra trong lĩnh vực trò chơi, ngày càng có nhiều tài năng Ấn Độ mới tham gia vào lĩnh vực kinh doanh trò chơi coi phát triển trò chơi là một con đường sự nghiệp khả thi”. Kỹ thuật số hóa, sử dụng điện thoại thông minh và tiếp cận tốt hơn với Internet và viễn thông là tất cả các khía cạnh chính của tăng trưởng ở thị trường Ấn Độ.

Nền kinh tế đang phát triển của Ấn Độ và thái độ đối với nó có thể một phần là do chính sách không chính thức của chính phủ Atmanirbhar Bharat. Ý tưởng về sự tự lực kinh tế đang ngày càng phát triển ở châu Á đã thúc đẩy luật pháp chính phủ mạnh mẽ ở các quốc gia như Trung Quốc. Nhưng chính sách Atmanirbhar Bharat bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi đại dịch coronavirus và sự cần thiết của sự phục hồi nền kinh tế Ấn Độ. Với việc chính phủ nước này công bố hỗ trợ tài chính để hỗ trợ đất nước phục hồi sau đại dịch, loại thái độ này của chính phủ có thể sẽ phản ánh sự tập trung vào tăng trưởng trong nước sẽ ảnh hưởng rộng rãi đến ngành công nghiệp game.

Ảnh hưởng của đại dịch, theo bài báo của APB Live, tác động trực tiếp trong việc sử dụng điện thoại thông minh và chơi game mobile. “Hơn nữa, do việc sử dụng điện thoại thông minh ngày càng nhiều, chơi game trên thiết bị di động đã trở thành một xu hướng mới. Và sự thâm nhập toàn cầu này của điện thoại thông minh chủ yếu là do đại dịch, điều này cũng làm tăng số lượng các nhà khai thác mạng cung cấp các gói dữ liệu giá hợp lý để làm cho việc chơi game trên di động trở nên dễ tiếp cận hơn”.

Cả trong và nước ngoài đều rất kỳ vọng vào những gì thị trường Ấn Độ có thể đạt được trong tương lai. Người đồng sáng lập Tamasha, Saurabh Gupta, chia sẻ trong báo cáo Newzoo: “Ở Ấn Độ, ngành công nghiệp game vẫn chưa vượt qua giai đoạn sơ khai và vẫn chưa có nhiều đột phá diễn ra”.

Chém gió ...
Aa 0