BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Âm Dương Kiếm bất ngờ xác nhận đóng cửa tại thị trường Việt Nam

26-06 21:18

Dù mới ra mắt được một thời gian khá ngắn nhưng theo thông tin ghi nhận được, Âm Dương Kiếm vừa bất ngờ đưa ra thông báo về việc sẽ ngừng hoạt động trong thời gian tới.

Được cộng đồng game thủ hết lời khen ngợi nhờ sở hữu đồ họa dễ thương cùng gameplay có chiều sâu, Âm Dương Kiếm Funtap đã trở thành tâm điểm chú ý ngay từ khi những thông tin đầu tiên của tựa game này được tung ra.

Về tổng quan, Âm Dương Kiếm sở hữu gameplay MMORPG truyền thống được xây dựng trên bối cảnh tiên giới huyền ảo. “Game Tiên hiệp chơi thở không kịp” với dàn tính năng khổng lồ của tựa game này chính là “điểm sáng” tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng game thủ. Với khả năng cày cuốc cực đỉnh đã được minh chứng qua thời gian, nhiều game thủ Việt tỏ ra đặc biệt hứng thú với sự thử thách đến từ Âm Dương Kiếm Funtap.

Chi tiết tới từng chân tơ kẽ tóc là thế nhưng kỳ lạ là Âm Dương Kiếm Funtap lại có một bộ cài nhẹ, yêu cầu cấu hình thiết bị tầm trung nhưng vẫn đảm bảo quá trình chơi game mượt mà. Đặc biệt hơn nữa, người chơi sẽ được trải nghiệm khinh công 4 cấp độ cực kỳ bá đạo trong Âm Dương Kiếm Funtap. Dù khinh công này không được sử dụng trong chiến đấu nhưng những trải nghiệm đi mây về gió khi dạo chơi, bay lượn ngắm nhìn cảnh đẹp trong game cũng là rất tuyệt vời!

Dù mới ra mắt được một thời gian khá ngắn nhưng theo thông tin Infogame ghi nhận được, Âm Dương Kiếm vừa bất ngờ đưa ra thông báo về việc sẽ ngừng hoạt động trong thời gian tới. Cụ thể, Âm Dương Kiếm đã đóng cổng nạp kể từ ngày hôm nay và chính thức đóng cửa vào ngày 20/07/2020.

Âm Dương Kiếm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0