Cucku

Following: 0Follower: 3

Âm Dương Kiếm: Một thế giới huyền ảo kết giới âm-dương

16-03 14:37

Siêu phẩm mới của Funtap mang tên Âm Dương Kiếm đã được mở cửa vào ngày 10/3 vừa qua với bản thử nghiệm và được đông đảo người chơi tham gia.

Từ những hình ảnh giới thiệu trên fanpage, game thủ đã rất tò mò và quan tâm đến Âm Dương Kiếm thế nên vào ngày mờ cửa, game nhanh chóng rơi vào trạng thái nghẽn mạch vì quá đông người cùng tham gia 1 lúc. Và chỉ có duy nhất 1 máy chủ nên tình hình khá căng thẳng trong vài giờ đầu vì các hiện tượng quen thuộc diễn ra như lag, out đột ngột,… Tuy nhiên NPH Funtap đã nhanh chóng khắc phục để game thủ có thể chơi mượt mà hơn trong ngày hôm đó.

Thế giới thần tiên mộng mơ

Âm Dương Kiếm thuộc thể loại tiên hiệp nhập vai quen thuộc và sở hữu 4 môn phái gồm: Huyền Vũ, Tiêu Dao, Cầm Sát và Mặc Cung. Tuy nhiên hiện tại, nhà phát hành chỉ mới mở 2 phái Tiêu Dao và Huyền Vũ. Ở đây, các môn phái này có “cấu tạo” khá lạ lùng hơn nhiều game chúng ta thường thấy, Tiêu Dao là nam giới và sử dụng đơn kiếm làm vũ khí, Huyền Vũ là nữ và chuyên dùng phiến để xuất chiêu.

Là game 3D nhưng trong lúc trải nghiệm Âm Dương Kiếm, người chơi có thể chọn thay đổi góc nhìn cho phù hợp với tầm mắt của mình, thích 2d hay 3D chỉ cần ấn vào nút ngay khung chính trên giao diện mà không cần vào phần cài đặt, khá là tiện lợi.

Giao diện và đồ họa trong game hài hòa đến từng chi tiết, nhân vật uyển chuyển nhẹ nhàng hoàn toàn phù hợp với khung cảnh tiên giới đầy khí chất, lâu lâu hệ thống còn thả hoa rơi, tim bay lác đác nữa, hứa hẹn các cô nàng mơ mộng sẽ thích thú lắm đây.

Đặc biệt, game trang bị trạng thái khinh công đến 4 bậc từ bay nhẹ nhẹ lên cao, xoay mình, cưỡi thần thú, cho đến đáp xuống rất thần thái,…. Hiếm game nào có thể trang bị như Âm Dương Kiếm, và bạn sẽ có cảm giác chân thật như đang xem các bộ phim bom tấn với kỹ xảo tuyệt hảo.

Kết hợp theo đó là hiệu ứng mỗi lần xuất skill rất đã tay vì màn hình tạo nên độ rung sống động và dĩ nhiên, các chiêu thức xuất ra cũng hoành tráng, rực rỡ, bắt mắt và màu sắc,… đa phần đều sở hữu hiệu ứng đánh lan trên diện rộng. Chiến đấu 1 mình đã như thế thì sau này, các chiến trường hàng chục hàng trăm con người, hiệu ứng skill đan xen nhau chắc chắn tạo nên chất kịch tính cực mạnh.

Nhiệm vụ chính – phụ đan xen thú vị

Cách chơi trong Âm Dương Kiếm vẫn tương tự như các game tiên hiệp cùng thể loại, người chơi sẽ đi làm nhiệm vụ để khám phá từng tính năng một. Tuy nhiên nếu ở các game khác, bạn sẽ phải đi từ chuỗi nhiệm vụ phụ rồi khoảng cấp 50 – 60 mới bước vào các nhiệm vụ chính tuyến thì ở đây có sự khác biệt là 2 loại nhiệm vụ này đan xen lẫn nhau ngay từ đầu, cấp độ khó dễ “hài hòa” như thế này khiến cộng đồng có cảm giác kích thích hơn chứ không nhàm chán.

Trong bảng thuộc tính nhân vật có các chỉ số về Băng – Hỏa – Độc, có lẽ tương ứng với hệ của các nhân vật, hứa hẹn khi các phái ra mắt đầy đủ, cuộc chiến sẽ thiên về hướng tương sinh tương khắc 1 cách thú vị.

Ngoài các hệ thống quen thuộc đi theo nhân vật như trân thú, đồng hành,… người chơi còn có thể biến thân để gia tăng sức mạnh lên đỉnh điểm, song song đó ngoại hình trông cũng khác biệt là đẹp hơn nhiều. Nhìn chung các tính năng đều rất quen thuộc với những ai thường chơi các game kiểu kiếm hiệp/tiên hiệp nhập vai.

Việc lên cấp trong game ở giai đoạn đầu khá nhanh chóng. Chỉ trong khoảng 20 phút là có thể lên 6x và lúc này đã có thể tiến hành kết hôn được rồi đấy, chắc chắn rất nhiều game thủ “ham hố” khoản này. Hệ thống tình duyên trong Âm Dương Kiếm có sự tương tác cộng đồng rất hay ho.

Cụ thể, người chơi có thể đăng tin tuyển vợ/chồng ngay hệ thống, hay còn gọi đây là “tuyên ngôn thoát ế”. Sau kết hôn, người chơi còn có thể cùng nhau sinh con và nuôi nấng chúng. Đây chính là điểm gọi là “âm dương kết giới” hài hòa mà ai cũng muốn trải nghiệm ngay khi đạt đủ cấp độ.

Nhìn chung, Âm Dương Kiếm tuy không có quá nhiều sự điểm nổi bật đình đám nhưng với bấy nhiêu đó cũng khá “ổn áp” để người chơi thử để tìm cảm giác mới.

Fanpage: https://www.facebook.com/amduongkiemfuntap

Âm Dương Kiếm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0