Cucku

Following: 0Follower: 3

AIC 2019 khép lại vòng tứ kết, công bố lịch bán kết và chung kết diễn ra tại Thái Lan

18-11 17:21

Giải quốc tế Liên Quân Mobile lớn nhất trong năm Arena of Valor International Championship (AIC) 2019 đã chính thức khép lại vòng Tứ kết.

Giải quốc tế Liên Quân Mobile lớn nhất trong năm Arena of Valor International Championship (AIC) 2019 đã chính khép lại Vòng tứ kết để chọn ra bốn đội tuyển xuất sắc nhất đi tiếp gồm:

  • HTVC IGP Gaming (Việt Nam)
  • Team Flash (Việt Nam)
  • Buriram United (Thái Lan)
  • Hong Kong Attitude (Đài Bắc Trung Hoa)

Một lần nữa Việt Nam góp mặt tới 2 trên tổng số 4 đội mạnh nhất thế giới

Hai đại diện của Việt Nam là HTVC IGP Gaming và Team Flash đều xuất sắc giành chiến thắng tại Vòng tứ kết với tỉ số lần lượt là 4 - 3 và 4 - 2. Tại Vòng bán kết, cũng chính hai đội tuyển này sẽ đụng độ nhau để tái hiện trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 diễn ra vào ngày 12/10 vừa qua. Dưới đây là lịch thi đấu chi tiết của Vòng bán kết và chung kết AIC 2019, diễn ra theo thể thức Bo7 và áp dụng luật cấm chọn quốc tế:

Mùa giải năm nay sẽ có trận đấu để phân hạng 3 - 4

Nhận định về trận bán kết sắp tới, người đi rừng của Team Flash ADC tự tin toàn đội sẽ tái hiện kết quả của chung kết vào tháng 10 vừa qua để thẳng tiến tới trận chung kết và giành danh hiệu vô địch AIC đầu tiên trong lịch sử. Trong khi đó về phía HTVC IGP Gaming, Turtle - người đi rừng của đội cho rằng quãng thời gian thi đấu tại AIC đã giúp cho đại diện phương Nam tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu, và họ sẵn sàng phục thù đương kim vô địch AWC 2019 ở trận đấu sắp tới.

Team Flash tự tin sẽ giành chiến thắng trong trận “derby” với HTVC IGP Gaming

HTVC IGP Gaming sẵn sàng cho màn tái đấu với đương kim vô địch thế giới Team Flash

Vòng bán kết và chung kết AIC 2019 sẽ diễn ra vào ngày 23 và 24/11 tại ICONSIAM, một công trình quy mô lớn có tầm nhìn hướng ra sông Chao Phraya. Các trận đấu sẽ được tổ chức tại Sảnh True Icon - trung tâm tổ chức sự kiện và giải trí mới nhất của ICONSIAM. Đặc biệt, AIC 2019 cũng là giải đấu thể thao điện tử đầu tiên được tổ chức tại địa điểm này.

Tại Vòng bán kết và chung kết sắp tới, tính năng Góc nhìn tuyển thủ (POV) sẽ tiếp tục được truyền tải tới các quý vị khán giả nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm người xem. Các quý vị có thể theo dõi trực tiếp hoặc xem lại màn thi thi đấu của tuyển thủ trong lúc các trận đấu đang diễn ra trên AOV TV (ingame) và kênh Youtube Garena Liên Quân Mobile.

AIC 2019 là giải đấu được đồng tổ chức bởi Garena và Tencent, diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. 12 đội tuyển xuất sắc nhất thế giới sẽ cùng nhau tranh tài tại giải quốc tế Liên Quân Mobile lớn nhất trong năm với tổng giải thưởng gần 12 tỉ đồng, số tiền thưởng kỷ lục của một giải thể thao điện tử quốc tế thuộc thể loại MOBA trên nền tảng di động.

Trang chủ: http://aic2019.lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0