BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

A Tào Đứng Lại mạnh tay xử lý vấn nạn 'nạp lậu'

27-11 11:11

Ngoài việc khóa tài khoản vĩnh viễn, những người chơi cố tình nạp lậu trong A Tào Đứng Lại có thể phải đối mặt với các án phạt theo pháp luật.

A Tào Đứng Lại thuộc dòng game chiến thuật truyền thống, lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc. Tuy nhiên, trò chơi này có sự đột phá trong cốt truyện, khi chỉ tập trung vào lịch sử của Tào Tháo, người lập nên chính quyền Tào Ngụy chứ không đề cập nhiều tới các nhân vật khác. Sản phẩm này đã trình làng vào ngày 22.11 vừa qua và nhận được sự quan tâm nhất định từ cộng đồng game thủ.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn tham gia vào một trong 2 lớp nhân vật cơ bản cực kỳ dễ thương của A Tào Đứng Lại. Mang thông điệp hài hước, vui nhộn là chính, trò chơi hầu hết chỉ tập trung vào các trận đánh mà Tào Tháo thất bại, buộc phải bỏ chạy, rút lui. Ngay từ khi đặt chân vào những hoạt cảnh đầu game, người chơi đã có thể hòa mình vào không khí của trận chiến ở Hoa Dung Đạo - nơi mà Quan Vũ đã rượt Tào Tháo "chạy té khói".

Cũng giống với các sản phẩm di động ra mắt gần đây, cộng đồng A Tào Đứng Lại đã bị các dịch vụ "nạp tiền giá rẻ", "nạp lậu kim cương" tấn công. Các dịch vụ này đa phần là đánh vào tâm lý "ham rẻ" của game thủ, khi mà mức giá nạp đưa ra thường rẻ hơn nạp trên kênh chính thống của game khá nhiều với mục đích chính là gian lận. Thậm chí nhiều game thủ cũng đã thực hiện theo hướng dẫn của các dịch vụ này để "nạp lậu" vào game.

Trước tình trạng này, đội ngũ vận hành trò chơi đã quyết định sẽ mạnh tay với các thành phần nạp lậu trong A Tào Đứng Lại. Theo đó, toàn bộ các tài khoản bị phát hiện khi nạp lậu sẽ bị khóa vĩnh viễn. Ngoài ra, nhà phát hành YGame sẽ đồng thời gửi toàn bộ thông tin chủ sở hữu tài khoản bán tiền lậu và mua tiền lậu tới cơ quan chức năng để xử lý theo pháp luật tùy theo mức độ vi phạm, nhằm trả lại môi trường trong sạch cho các game thủ chân chính.

A Tào Đứng Lại

9.4
YGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0