BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 Pokemon hệ nước bị người hâm mộ "ghét nhất" mọi thời đại

19-01 15:33

Hệ nước là hệ có nhiều Pokemon và đương nhiên là có nhiều Pokemon hệ này không được người hâm mộ dành nhiều cảm tình cho lắm.

Trong bài viết này chúng ta sẽ điểm qua 5 Pokemon hệ nước bị dislike nhất mọi thời đại, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

5. Simipour

Người hâm mộ Pokemon không còn thích Simians kiểu nguyên tố nữa. Giống như Simisear không được  ưa chuộng đối với nhóm Lửa , Simipour không được ưa chuộng đối với nhóm Nước.

Người hâm mộ ban đầu rất phấn khích nhưng nhanh chóng nhận ra những sinh vật này không cần thiết như thế nào. Ba tập hợp con Simi có nghĩa là hoạt động như một Pokemon khởi đầu giả và cảm thấy phiền phức hơn là hữu ích.

4. Barraskewda

Lý do Barraskewda không được yêu thích không liên quan gì đến màn trình diễn của nó. Thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Nó rất nhanh, và với Swift Swim, nó thậm chí còn nhanh hơn nếu trời mưa.

Không ít lần loài Pokemon này có thể hạ gục cả một đội chỉ trong nháy mắt. Nó đã gây ra vấn đề cho các huấn luyện viên cạnh tranh trong suốt Sword and Shield.

3. Dewgong

Thật không may cho Dewgong, nó không được thích vì những lựa chọn khác khả thi hơn. Dewgong là một Pokemon tuyệt vời từ Thế hệ đầu tiên, nhưng khả năng đánh Nước / Băng của nó kém hơn hẳn.

Lapras làm mọi thứ mà Dewgong làm và hơn thế nữa. Điều đó đã khiến người chơi và người hâm mộ đặt câu hỏi về sự tồn tại của nó khi có một loại Nước / Băng rõ ràng hơn hẳn.

2. Arctovish

Arctovish là một Pokemon hệ Nước / Băng khác. Được tạo ra bởi một mớ hóa thạch giống như Dracozolt và Dracovish phổ biến hơn, Arctovish thực sự bị coi thường.

Không ai muốn làm gì với sự ghê tởm này khi hai thứ kia tồn tại. Điều này thật ghê tởm và người chơi chỉ đi theo một người để hoàn thành Pokedex. Nó là vô ích, và mọi người sẽ để cho điều đó được biết.

1. Politoed

Politoed không thích là một vấn đề của sự ghen tị. Nhiều người cảm thấy Politoed thực sự hiệu quả và hữu ích hơn Poliwrath khi nó được giới thiệu lần đầu. Điều đó khiến người hâm mộ Pokemon trở nên điên cuồng.

Mọi người liên tục chỉ trích Politoed vì một thực tế đơn giản rằng nó đã chiếm được sự chú ý từ Poliwrath quý giá của họ. Thật không thể tin được bằng cách nào mà một   sự tiến hóa của Pokemon lại có thể gây ra một sự náo động như vậy khi sự lựa chọn tiến hóa thành một trong hai là không bắt buộc.

Chém gió ...
Aa 0