BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 nhân vật được cộng đồng game thủ Free Fire yêu thích nhất

14-08 12:45

Một số nhân vật trong Free Fire đã được phát hành vào năm 2020, nhưng bạn nên chọn ai? Hãy để danh sách 5 nhân vật được yêu thích nhất trong Free Fire này giúp bạn lựa chọn.

Có rất nhiều nhân vật trong Free Fire để lựa chọn trong năm nay, nhưng bạn sẽ cần phải tìm ra những nhân vật hiệu quả nhất và học cách sử dụng chúng thật tốt để giành chiến thắng. Ví dụ, nếu bạn muốn sử dụng một trong các nhân vật, tốt hơn hết bạn nên kiểm tra khả năng của họ trên Youtube.

Để tăng đáng kể cơ hội chiến thắng, bạn cần tận dụng tối đa những gì mà các nhân vật và kỹ năng của họ mang lại. Sau nhiều lần cập nhật, chúng ta đã có rất nhiều lựa chọn để đưa ra tổ hợp nhân vật tốt nhất trong Free Fire phù hợp nhất với bạn.

Nhân dịp này, tôi muốn giới thiệu 5 nhân vật xuất sắc được yêu thích nhất trong Free Fire. Cho dù trong Đấu trường, Tử Chiến hay các chế độ khác. Bạn muốn biết nhân vật hay nhất trong Free Fire là gì không nào?

1. DJ Alok

Khả năng của nhân vật DJ Alok này chắc chắn rất hữu ích. Những người biết tận dụng sẽ không dễ dàng bị thua, bởi vì khả năng của anh ta cho phép bạn ở lại cuộc chiến lâu hơn. Khả năng hồi phục và tăng cường chuyển động của anh ấy khiến anh ấy trở thành nhân vật hàng đầu của Free Fire.

Ví dụ, nếu bạn muốn leo Rank trong chế độ Tử Chiến, bạn có thể sử dụng nhiều vào DJ Alok. Điều này có được là nhờ vào khả năng hồi máu và tốc độ di chuyển mạnh mẽ của anh ta. Vì vậy, chúng ta không thể đánh giá thấp khả năng của nhân vật này. DJ Alok là một nhân vật quyền lực đã được chứng minh dựa trên mức độ nổi tiếng của anh ấy.

Nhưng những người sử dụng nhân vật này thì vẫn nên cẩn thận. Bởi vì khả năng của DJ Alok, nó khiến anh ta nổi bật và trở thành mục tiêu cho kẻ thù. Vì vậy, những ai sử dụng nhân vật này trong Tử Chiến, hãy cẩn thận với những nhân vật khác đang nhắm mục tiêu vào bạn.

2. Luqueta

Chế độ Tử Chiến trong Free Fire vẫn sẽ tiếp tục thay đổi sau mỗi bản cập nhật mới, và bạn không nên bỏ lỡ nhân vật có thể thống trị chế độ này. Luqueta là nhân vật mới nhất chắc chắn rất hữu ích trong trường hợp này.

Xét về khả năng mang lại cho nhân vật này, nó rất xuất sắc và đáng có cho một nhân vật xuất sắc nhất Free Fire. Luqueta chắc chắn rất mạnh trong mọi chế độ Free Fire, bao gồm cả Tử Chiến. Kỹ năng của anh ta tăng lượng HP tối đa tổng thể nếu anh ta thành công trong việc tiêu diệt kẻ thù, lên đến 35 HP.

Có một sự gia tăng lớn trong Max HP khiến bạn trở thành một người chơi rất nguy hiểm nếu bạn có phong cách chơi hổ báo. Có thêm HP này rất hữu ích trong giai đoạn cuối của trò chơi.

3. Clu

Clu có lẽ là nhân vật tốt nhất nên có trong chế độ Tử chiến. Vì bản đồ nhỏ hơn, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm ra vị trí của kẻ thù. Nếu bạn có thể tìm thấy chúng dễ dàng hơn, bạn sẽ có thể loại bỏ chúng rất tốt. Điều này làm cho Clu và khả năng của cô ấy trở nên vô cùng hữu ích.

Khả năng là tuyệt vời bởi vì với nó bạn sẽ không sợ phải đối mặt với kẻ thù. Kỹ năng truy tìm của Clu cho phép bạn dự đoán kẻ thù và đưa ra chiến thuật phù hợp. Những thứ như thế này rất quan trọng, đặc biệt nếu bạn chơi ở Chế độ Tử Chiến. Clu sẽ tìm thấy kẻ thù, dù chỉ ở một khoảng cách nhất định.

Mặc dù kĩ năng của Clu là rất hữu ích nhưng bạn vẫn phải tận dụng kĩ năng này khá tốt vì thời gian hồi chiêu khá lâu. Do đó, bạn cần nhanh chóng tiêu diệt kẻ thù bị phát hiện trong khi khả năng được kích hoạt.

4. Jota

Đối với những bạn thực sự thích trở thành Người Tiên Phong, nhân vật của Jota có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Khả năng này giúp bạn an toàn hơn nhiều khi lao vào kẻ thù. Lượng HP tăng thêm mà anh ta nhận được khi lao vào khiến anh ta trở thành nhân vật xuất sắc nhất của Free Fire cho loại người chơi này.

Khả năng của Jota cho phép anh ta hồi máu sau khi giết kẻ thù bằng SMG hoặc Shotguns. Khả năng này hướng rất nhiều đến những người chơi thích lao vào kẻ địch. Nếu bạn muốn thay đổi lối chơi của mình thành Người Tiên Phong nếu bạn chưa từng là người đó, hãy bắt đầu với Jota.

Tất nhiên, khả năng của Jota chỉ hoạt động với SMG hoặc Shotguns. Sử dụng vũ khí khác rõ ràng sẽ không kích hoạt khả năng này chút nào. Do đó Jota chỉ hoạt động với những người chơi đã quen sử dụng các loại vũ khí tầm gần như đã đề cập ở trên.

5. Wolfrahh

Tiếp theo là Wolfrahh, một trong những nhân vật mới trong Free Fire. Khả năng của anh ấy chắc chắn khiến anh ấy trở thành nhân vật xuất sắc của Free Fire cho đến nay. Kỹ năng của anh ta cho phép bạn gây nhiều sát thương hơn lên cơ thể và tay chân của kẻ thù, trong khi sát thương từ phát bắn trúng đầu bị giảm xuống.

Đây là một nhân vật khác tuyệt vời ở cự ly gần khi bạn không thể thường xuyên bắn trúng đầu. Kỹ năng của anh ta khiến anh ta khó chết hơn vì sát thương chí mạng vì sát thương từ những phát bắn từ đầu ít hơn nhiều. Điều này làm cho Wolfrahh và khả năng của anh ta trở thành một trong những điểm khó nhất trong trò chơi.

Tuy nhiên, trong khi Wolfrahh thực sự mạnh mẽ chống lại kẻ thù, bạn vẫn phải đề phòng kẻ thù đang làm điều tương tự với bạn. Mặc dù nhân vật này rất mạnh ở cự ly gần, nhưng không có gì đảm bảo rằng bạn luôn có thể giành chiến thắng. Có nghĩa là bạn vẫn nên dùng những pha bắn đầu để gây thêm sát thương nếu có thể.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0