BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 game di động đáng chơi nhất đầu tháng 1/2017

15-01 19:32

Tổng hợp game di động hấp dẫn đủ mọi thể loại từ Digimon, Tam Quốc hay kì dị hơn là sự kết hợp giữa tam quốc với... nuôi rồng sẽ được ra mắt vào tháng 1 này.

Lại một năm mới sang trang cũng là thời điểm mới để các nhà phát hành chào sân nhiều sản phẩm hấp dẫn vào đầu năm 2018 này. Bạn sẽ khai vị đầu năm như thế nào? Hãy để 9Gate cố vấn cho bạn nhé. Dưới đây sẽ là danh sách 5 tựa game di động hứa hẹn đã chào sân vào nửa đầu tháng 1 này mà bạn đã hoặc sắp được tải về máy để khởi động năm mới.

1. Digi Đại Chiến

Một game hiếm hoi thuộc đề tài Digimon cuối cùng cũng cập bến Việt Nam dưới sự phát hành của Funtap. Sau YuGi H5, thì Digi Đại Chiến chính là tựa game tiếp theo hứa hẹn sẽ giúp game thủ ôn lại tuổi thơ dữ dội của mình. Với lịch mở cửa vào ngày 9/1 vừa qua, game di động DiGi đại chiến có đợt phát code cho những game thủ ghi danh trước tại landing page như là một event để chào mừng sự kiện ra mắt này. Đây không phải là lần đầu tựa game này tới tay game thủ Việt khi đã từng được phát hành dưới cái tên Thú Vương Đại Chiến, do đó game thủ sẽ không hề thấy lạ lẫm với Digi Đại Chiến đâu, vì dù sao thì cũng chỉ là hình thức bình mới rượu cũ mà thôi, đó là chưa kể đến gameplay chiến thuật thẻ bài đấu theo lượt đã quá nhẵn mặt với người chơi Việt nữa. Tuy nhiên, đây dự kiến vẫn sẽ là tựa game khó nhằn cho tân thủ, đặc biệt là cho những ai rất ít hoặc chưa từng có khái niệm về Digimon trước đó.

2. Anh Hùng Xạ Điêu Gamota

Nhăm nhe từ hồi tháng 12 năm ngoái, nhưng phải đến tận năm nay tựa game di động này mới chính thức ấn định ngày chào sân vào ngày 11/1 vừa qua. Để chào mừng sự kiện ra mắt này thì tại landing chính thức, Anh Hùng Xạ Điêu đã mở event Thách đấu võ sư nhận ngay code vip lên đến 5.000.000 đồng. Hiện tại, Anh Hùng Xạ Điêu có thể được xem là một trong những tựa game di động nhập vai hấp dẫn nhất đối với game thủ trong tháng 1 này. Không những đáp ứng được những tiêu chuẩn khắc khe của người chơi từ đồ họa mà game còn rất lôi cuốn về mặt gameplay ở bản Trung Quốc khi cung cấp nhiều hình thức khác nhau giúp người chơi cày cấp, mang đến trải nghiệm phiêu bạt giang hồ “thứ thiệt” cho những ai đam mê thể loại này.

3. Tam Quốc Quần Anh Truyện

Lại là một game di động đề tài Tam Quốc theo thể loại chiến thuật nhập vai khác sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm nay, Tam Quốc Quần Anh Truyện hầu như sẽ đi theo lối mòn là game di động chiến thuật tổ đội chiến đấu theo lượt sử dụng đồ họa 2D, giúp biến sản phẩm này trở thành tựa game lý tưởng cho nhiều hệ máy vì dung lượng nhẹ. Bên cạnh đó thì tính chiến thuật cũng được đề cao khi cho phép sử dụng đội hình lên đến 5 người với 9 vị trí khác nhau khi bố trí tổ đội, chưa kể được hỗ trợ số lượng tướng đông đảo, chính nhờ những điểm cộng ưu việt này đã giúp tựa game di động Tam Quốc Quần Anh Truyện nhanh chóng có được 1 lượng fan đông đảo tuy vẫn chỉ sử dụng cốt truyện Tam Quốc cũ mèm đã quá quen thuộc.

4. Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Gà cùng một nhà với Digi đại chiến, thế nhưng nhờ vào thể loại game khác biệt mà việc debut chung trong 1 tháng hầu như chẳng ảnh hưởng gì đến lượng người chơi của cả 2 bên cả. Chính thức hồi sinh sau nhiều nhiều năm vẻ vang với phiên bản máy tính, Tam Quốc Truyền Kỳ nay đã được nâng cấp lên thành phiên bản di động tiện hơn và nhiều chức năng hơn phiên bản webgame trước đó. Vẫn giữ nguyên phong cách tạo hình, tuy nhiên game thủ chắc chắn sẽ muốn những cải thiện về phần nhìn nhiều hơn từ phiên bản tái xuất này. Đồng thời, nhiều game thủ cũng đã gợi ý đến việc muốn game thêm thắt vào cho gameplay thêm phần thú vị, vì dù gì họ cũng đã quá nhẵn mặt với Tam Quốc Truyền Kỳ trước đó. Dự kiến tựa game di động này sẽ chính thức được phát hành vào ngày 16/1 tới.

5. Huấn Long VNG

Tuy vẫn đi theo thể loại chiến thuật thẻ bài, tổ đội không hề mới, tuy nhiên điểm sáng giá của Huấn Long VNG khiến không ít game thủ tò mò đó chính là gameplay không chỉ thuần về chiến thuật thôi, mà còn cho phép người chơi được nuôi…thú ngay trong chính tựa game này. Việc nuôi thú không những là cho vui, mà còn mang tính chiến thuật cực kỳ cao khi đóng vai trò như…chiêu thức giúp kết liễu đội quan của đối phương khi sử dụng thích hợp. Ngoài ra, không đi theo lối mòn chiến đấu theo lượt tốn thời gian và không tạo được sự kịch tính, tựa game di động này sẽ cho người chơi trải nghiệm một cuộc chiến siêu thực tế khi quân đội 2 bên sẽ tấn công cùng 1 lúc, càng làm cho việc nuôi khủng long của game quan trọng hơn nhiều. Chưa hết, việc sử dụng đồ họa chibi cũng là một điểm cộng to bự khiến cả game thủ nữ cũng có thiện cảm với tựa game di động này. Tuy chưa công bố ngày ra mắt, tuy nhiên tựa game di động trên hứa hẹn sẽ không “lọt” qua tháng 2 khi đã hạ quyết tâm ra mắt ngay trong tháng 1 này.

Digi Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0