Cucku

Following: 0Follower: 3

3Q VL chính thức mở alpha test, tung Teaser cực ảo

17-04 10:31

Sau thời gian chờ đợi, 3Q VL đã chính thức mở cổng alpha test cùng teaser cực chất để chào đón cộng đồng game thủ đến trải nghiệm sớm tựa game đẩy tướng siêu độc này.

Được giới thiệu từ sớm là tựa game chiến thuật thẻ tướng thế hệ mới lần đầu tiên đặt chân vào làng game Việt với tính năng “Đẩy Tướng” độc nhất vô nhị. 3QVL đã hoàn tất mọi công đoạn Việt Hóa để chuyển sang công đoạn Alpha Test. Ngay lúc này, game thủ đã có thể tải 3QVL và tham gia Alpha test tại Teaser chính thức của game.

3Q VL: Trailer chính thức

Ngay từ đầu, NPH VGP đã ấn định ngày ra mắt game trong tháng 4, mục đích là để game thủ sớm có game chơi vào thời điểm khan hiếm game này. Tuy nhiên việc chưa rõ ngày giờ ra mắt cũng như chưa hoàn toàn hiểu rõ về những cái mới, cái lạ của game lại càng khiến game thủ tò mò và thấp thỏm chờ đợi. Theo thông tin mới nhất, NPH VGP đã cho ra mắt Landing cùng trailer giới thiệu tính năng của game để game thủ nắm được toàn cảnh về tựa game “Đẩy Tướng” đang rất hot này.

3QVL không hề khiến cho người chơi cảm thấy bất cứ một sự "rập khuôn" nào với những tựa game Thẻ Tướng Tam Quốc cùng thể loại. Đầu tiên là phong cách hình âm độc lạ với tạo hình nhân vật được cách điệu hóa với hình ảnh chibi ngộ nghĩnh dễ thương.  Kế đến là một gameplay “đẩy nhau” độc đáo phụ thuộc vào đặc tính và khả năng của tướng và chủng loại tướng thay vì lệ thuộc quá nhiều vào hệ thống Lực Chiến truyền thống.

Game cũng sở hữu đầy đủ những tính năng mới nhất của dòng game thẻ tướng như đấu trường, hộ tống, đoạt bảo, boss thế giới, võ đài đỉnh phong… Game thủ có thể mất hàng giờ chơi với vô số hoạt động có thể làm trong game.

Trang chủ: http://3qvl.vn/

3Q VL

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0