BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3 tựa game siêu "hay - độc - lạ" chuẩn bị công phá các BXH trong Quý 3/2020

19-07 11:05

Thị trường game Việt Nam bắt đầu có những chuyển biến mới sau đại dịch, liên tục là những cái tên đầy ấn tượng được xướng lên, báo hiệu những ngày cuối năm vô cùng đặc sắc...

Mộng Ảo Tu Tiên (Ra mắt ngày 15/7/2020)

Chỉ vừa ra mắt được 2 ngày, Mộng Ảo Tu Tiên đã sớm khẳng định được sức hút khó cưỡng khi kết hợp một cách hoàn hảo giữa 2 yếu tố: lối chơi "AFK" và đề tài "tu tiên". Với lượng người chơi khổng lồ đổ về trải nghiệm, hàng loạt các vị trí Top BXH đã lần lượt bị cán đổ và từ khóa "Mộng Ảo" xuất hiện ở khắp mọi nơi, tựa game đã gạt bỏ hoàn toàn mọi nghi vấn về chất lượng cũng như lối chơi đầy mới lạ.

Ẩn sâu bên trong nền đồ họa mộc mạc, giản dị là một gameplay sâu sắc, tái hiện sinh động hành trình "phàm nhân tu tiên". Từ một kẻ vô danh lang bạt, bạn được gia nhập những môn phái thượng thừa, tự trải nghiệm từng đợt cảnh giới và khai phá những Linh Căn, Công Pháp hữu hiệu. Ở Mộng Ảo Tu Tiên, việc "nạp tiền" dường như không còn là mối bận tâm chính, sự thân thiện với nhóm người chơi "dân cày" giúp tựa game sở hữu những cuộc đua tu vi vô cùng kịch tính.

Một số ý kiến cho rằng, với thành công ấn tượng 2 ngày qua, Mộng Ảo Tu Tiên sẽ trở thành người dẫn đầu, đưa dòng game hoàn toàn mới đến với cộng đồng Việt Nam. Rất có thể, chỉ trong thời gian ngắn sắp tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều "hậu bối" hơn, tiếp cận tới những đối tượng game thủ không có quá nhiều thời gian rảnh nhưng vẫn muốn trải nghiệm cái chất chuẩn "tu tiên". Còn hiện nay, thật khó để phủ nhận, Mộng Ảo Tu Tiên chính là tựa game hay nhất, đáng chơi nhất mà toàn bộ những người hâm mộ thế giới kỳ ảo này nhất định phải thử!

3Q Bá Vương (Ra mắt ngày 31/7/2020)

Nếu như Mộng Ảo Tu Tiên là chữ "lạ" thì chắc chắn 3Q Bá Vương sẽ là chữ "độc". Bạn đã từng chơi qua nhiều tựa game Tam Quốc gắn mác "nhây bựa, hài hước"? Xin hãy xóa hết các dòng ký ức ấy đi bởi một khi 3Q Bá Vương ra mắt, tựa game này sẽ chứng minh thế nào mới là "lầy lội" đích thực.

Từ tạo hình nhân vật, hiệu ứng kỹ năng hay cả các phông nền hoạt hình phía sau... toàn bộ mọi thứ xuất hiện trong 3Q Bá Vương như để chứng tỏ đây mới là tựa game Tam Quốc "tấu hài" nhất. Trải qua từ những bước đầu tiên khi mới vào game cho đến lúc chiêu mộ thành công đủ 6 vị tướng trong đội hình, bạn sẽ trải qua vô số cung bậc cảm xúc khác nhau khi chiêm ngưỡng các vị chiến tướng năm nào nay bị "dìm hàng" thê thảm.

Thế nhưng đó chưa phải tất cả những gì 3Q Bá Vương sở hữu, đằng sau sự vui cười tựa game mang lại còn là gameplay chiến thuật siêu "hack não", đủ sức làm hài lòng bất kỳ game thủ khó tính nào. Vẫn trung thành với lối chơi turn-based truyền thống, tựa game đem đến những trận giao tranh 6 vs 6 với vô vàn những biến hóa. Kỹ Năng Quân Sư có thể "lắp ráp" hiệu ứng, 14 hoạt động liên đấu cả trong và ngoài server cùng hệ thống tướng siêu đa dạng, phong phú, 3Q Bá Vương được mong chờ sẽ trở thành game thẻ tướng chiến thuật HOT nhất 2020.

Ảnh Kiếm 3D (Ra mắt trong tháng 8)

Với những thành tích nổi bật từng đạt được khi ra mắt sớm ở nhiều thị trường nước ngoài, Ảnh Kiếm 3D đang là MMORPG rất được cộng đồng game thủ mong chờ. Thế mạnh của siêu phẩm này là chiều sâu trong gameplay, hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm "nửa vời" từng xuất hiện. Ảnh Kiếm 3D đem đến cho người chơi cảm nhận về một thế giới ảo đích thực, nơi mà bạn hoàn toàn có thể làm được mọi thứ.

Cưới vợ, đẻ con rồi lại cho con cưới vợ, kết Thông Gia với người chơi khác, mối liên hệ giữa game thủ với nhau trong Ảnh Kiếm 3D là không thể kể hết. Thậm chí, nếu có bị gã lạ mặt nào "cà khịa", 2 vợ chồng cùng song đấu, chứng tỏ bản lĩnh luôn tức thì...

4 hệ 18 phái, chuyển phái tự do, người chơi có thể thử sức với vô số những kiểu build nhân vật và phong cách chiến đấu "độc, dị" mà không lo nhàm chán. 

Tái hiện đấu trường sinh tồn, mọi người chơi tham dự đều "lột đồ" PK để so trình mix chiêu, đảm bảo công bằng. Không còn khoảng cách giữa "dân cày" và "đại gia", chỉ những cao thủ nhất đẳng mới đủ sức tồn tại ở chốn khắc nghiệt này!

Quả thật, 3Q Bá Vương có quá nhiều những điều thú vị khó mà kể hết. Dù chỉ mới hé lộ một vài hình ảnh ingame hay những tính năng đặc sắc, không khó để nhận ra, Ảnh Kiếm 3D đã sớm trở thành tâm điểm bàn luận của đông đảo fan cuồng MMORPG. Với sự ra mắt của siêu phẩm này, tin rằng thị trường game nhập vai tại Việt Nam trong Quý 3 và Quý 4 sẽ càng thêm nhộn nhịp, huyên náo.

3Q Bá Vương

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0