BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3Q Bá Vương chốt ra mắt 29/7, game Tam Quốc "bá đạo - nhây - lầy - vui" bậc nhất 2020 chính là đây!

11-07 13:25

3Q Bá Vương sẽ mang đến một làn gió hoàn toàn mới cho thị trường game chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc.

Theo như lộ trình mới được công bố trên fanpage, 3Q Bá Vương sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/7, trước đó sẽ là các chuỗi sự kiện tặng giftcode dày đặc được trải dài bắt đầu từ ngày 18. Không còn nghi ngờ gì nữa, 3Q Bá Vương sẽ trở thành "nhây - lầy - bựa", thích hợp nhất để 500 anh em cày vui xuyên mùa hè nắng nóng này.

Dành cho những ai chưa biết thì 3Q Bá Vương là game chiến thuật thẻ tướng lấy chủ đề Tam Quốc,  những tình tiết lịch sử sẽ được cài cắm và truyền đạt một cách mới lạ theo cốt truyện luân hồi pha lẫn xuyên không. Bối cảnh game bắt đầu từ khi người chơi bị cuốn vào vòng tròn luân hồi, được chuyển đến Cục Quản Lý Không Gian Tam Quốc - nơi mà những Lữ Bố, Trương Phi, Tào Tháo, Gia Cát Lượng "thời còn trẩu" đang ra sức bảo vệ trật tự không gian. Từ tạo hình, kỹ năng, đặc trưng tính cách đều cực "bựa".

3Q Bá Vương là một tựa game "nhìn thôi đã muốn chơi"

Một tựa game "vui" trong cảm quan

Không phải tự nhiên mà 3Q Bá Vương lại nằm trong danh sách những tựa game chiến thuật thẻ tướng có lối đi "độc - dị" bậc nhất hiện nay. Ngay từ đầu, 3Q Bá Vương đã được định hướng là một con game "chiến thuật cao - hài cực mạnh", cả cốt truyện, tạo hình, biến đổi duyên tướng hay phong thái chiến đấu đều được cải biên vui nhộn, mang lại những trải nghiệm chưa từng có cho game thủ.

Có thể nói chưa cần đả động gì đến gameplay hay tính năng, tạo hình nhân vật bằng công nghệ hoạt hình cực dễ thương của 3Q Bá Vương cũng đã là điểm cộng rất lớn. Cảm giác tươi mới, trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi chính là điều mà game hướng tới, nổi bật hẳn với phần còn lại của thị trường. Ngay từ cảm quan ban đầu như vậy, 3Q Bá Vương đã chứng minh mình chính là một cú "đổi gió" cần thiết dành cho cộng đồng, giữa thời điểm hàng loạt các tựa game Tam Quốc "khô khan" tràn ngập thị trường như hiện nay.

Quan Vũ "tuổi teen" với biệt tài "trẩy táo đả địch"

Trong 3Q Bá Vương, cốt truyện độc đáo, đồ họa thu hút và hệ thống "nghề nghiệp 4.0" của tướng Tam Quốc khiến các tình tiết khô khan, nặng tính chính trị, âm mưu và thao lược được cách điệu một cách tinh tế nhưng không hề sai sự thật, tạo nên muôn vàn cảm hứng. Sự thích thú của các game thủ đang tham gia trải nghiệm tại server quốc tế đã chứng minh rằng, 3Q Bá Vương chắc chắn sẽ là một "buổi công chiếu" Tam Quốc Diễn Nghĩa Ngoại Truyện độc đáo hơn bao giờ hết.

Một tựa game "sâu" trong gameplay

Đừng để bị đánh lừa bởi tính hài hước bề nổi trên đây nhé, 3Q Bá Vương vẫn là một tựa game chiến thuật giàu thử thách với rất nhiều đột phá trong gameplay, tự tin mang đến những trận đấu cân kèo dành cho cộng đồng.

Sau khi "phẫu thuật thẩm mỹ" tất cả các tướng đều trở nên dũng mãnh như thế này đây

Trước tiên, tất cả các tướng trong 3Q Bá Vương đều sẽ trải qua 1 lần "phẫu thuật thẩm mỹ" khi được tiến hóa thành công. Khi đó toàn bộ ngoại hình, vũ khí, trang phục sẽ được thay đổi, từ những tạo hình "bựa vô đối" - chỉ với vài click - sẽ trở thành chân chính mãnh tướng Tam Quốc, đúng với mong đợi của khán giả. Đừng cười lữ Bố với cây gậy gà bông, Hứa Chử Chai-en hay thanh niên Tào Tháo shipper bụng phệ nhé, ăn học thành tài một cái là "ngầu quên sầu" như thế này đây:

Một vấn đề cốt lõi của dòng game chiến thuật chính là hiệu ứng kỹ năng, càng đa dạng thì meta càng ảo diệu, thử thách càng nhiều. Vậy thì 3Q Bá Vương sẽ chiều lòng cộng đồng bằng hệ thống hiệu ứng kỹ năng vừa phong phú, vừa khéo léo lồng ghép tính cách tướng và "nghề nghiệp tướng", ví dụ như Quách Gia dùng tri thức cảm hóa địch; Tư Mã Ý dùng tuyệt chiêu ăn vạ để giảm thủ đối phương, Tào Tháo shipper "drift xe" như một tay đua chuyên nghiệp để phản lại hiệu ứng cấm hồi nộ, hay như lão Trương Chiêu với khả năng... quăng ớt vào mặt địch để gây độc. Quả là Tam Quốc bá đạo!

Chưa dừng lại ở đó, ngoài kỹ năng tướng thì 3Q Bá Vương còn cho phép mang vào trận chiến tới 4 kỹ năng Quân Sư Kế (trong tổng số 10) để đảm bảo tính đa dạng khi đối đầu với nhiều kẻ địch với đặc tính khác nhau, nhẹ thì gây sát thương, vừa vừa thì tăng Bạo Kích toàn đội, nặng thì... diệt luôn 1 mục tiêu ngẫu nhiên bên địch bất kể chất tướng. Muốn mở những kỹ năng này thì cần vượt đến những mốc ải nhất định, kỹ năng càng mạnh thì mốc ải càng cao.

Thi triển Quân Sư Kế: Hỏa Thiêu Liên Doanh và Cuồng Lôi Thuật

Một tựa game chiến thuật nhưng không tự kỷ, dễ thở cho dân cày, đấu trường đỉnh cao cho những bộ não nhiều sạn nhất

Bình đẳng đấu giá vật phẩm từ săn Boss Bang.

Đấu trí liên server với hoạt động Thập Lục Vô Song.

Tặng điểm Vip, tặng quà, tặng tướng, tặng bạt ngàn vật phẩm.

Đánh Trận Xích Bích, đánh Hổ Lao Quan, Tranh Đoạt Thành Trì, Tước Đoạt Báu Vật từ tay người khác... hàng loạt tính năng, hoạt động PVP sẽ đảm bảo rằng: 3Q Bá Vương là một con game chơi vui ở mọi khâu trải nghiệm, lúc nào cũng được tương tác với những người chơi khác và đặc biệt là được so kèo, thử lửa với nhiều đối thủ sừng sỏ ở mọi server.

3Q Bá Vương có tất cả những đấu trường mà bạn cần

Tạm kết

Sẽ còn rất nhiều điều hay ho về 3Q Bá Vương đang chờ người chơi tự tay khám phá vào ngày 29/7 sắp tới. Tham gia group, like fanpage, cập nhật thông tin và tìm kiếm cho mình một bang hội tâm huyết ngay hôm nay nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/3qbavuong

3Q Bá Vương

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0