BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3 kiểu game thủ bạn nên tránh xa trong bất cứ tựa game mobile nào

06-08 21:50

Với sự mở rộng của các tựa game mobile trực tuyến, các lứa tuổi chơi game ngày càng mở rộng thì việc có những kẻ ý thức tồi xuất hiện trong game là hoàn toàn bình thường.

Chuyên xin đồ, chung tài khoản

Trong game mobile nhất là các game có yếu tố RPG hay sinh tồn thì đồ đạc của mỗi cá nhân đều có yếu tố sống còn. Chính vì vậy có thể hiểu việc những người chơi khác tìm kiếm những vật phẩm này theo cách "dễ dàng nhất" là đi xin. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào những game thủ này cũng cần có những món vật phẩm ấy mà chỉ đơn thuần xin để có nhiều thêm.

Hãy cảnh giác và chia sẻ với những người chơi là đồng đội đang thiếu đạn dược, đồ đạc thay vì quan tâm đến người lạ trong bất cứ hoàn cảnh nào. Còn nếu đối phương xin chung tài khoản thì chắc chắn không còn gì để nói, chia tay ngay và luôn. Nếu gặp trường hợp như vậy nên thẳng tay block hoặc né càng xa càng tốt.

Chơi xấu cả đồng đội

Game mang đậm tính thắng thua vậy nên không tránh khỏi có những kẻ xấu tính luôn tìm đến chiến thắng bằng mọi cách bao gồm cả việc hại những đồng đội chung team với mình. Nhẹ thì là tranh cướp vật phẩm, nặng hơn ở một số tựa game như Pubg là hạ sát đồng đội để chiếm đoạt các item có chỉ số tốt hơn.

Đối với những kẻ như vậy không đơn thuần là block mà một vé Report cũng hoàn toàn là cần thiết.

Toxic

Game là để giải trí nhưng vui sao nổi nếu chung đội với một anh chàng game thủ như thế này. Không chỉ hay chửi rủa, bắt bẻ lối chơi mà những huấn luyện viên online này cũng chẳng tiếc lời lăng mạ nếu chẳng may có người chơi kém hơn trong team. Mặc dù trên mobile những game thủ kiểu này ít hơn các tựa game PC nhưng vẫn khá đông đảo nhất là ở một số tựa game có độ tuổi tương đối nhỏ.

Tranh cãi sẽ phí đi thời gian vui vẻ lẽ ra bất cứ ai nên có với những tựa game này nên tránh càng xa những thành phần này càng tốt.

Chém gió ...
Aa 0