BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

10 tựa game huyền thoại gắn liền với thế hệ game thủ 8x,9x

17-09 21:53

Giật mình khi nhìn lại những huyền thoại một thời này, chúng ta thấy rằng thế hệ mình đã già thật rồi.

Thế hệ game thủ 8x và 9x có lẽ là những người chơi đặc biệt, chúng ta được chứng kiến những sự thay đổi kỳ vĩ của thời đại và công nghệ. Từ những chiếc máy NES điện tử bốn nút đến PS1 và chuyển mình sang những tựa game bắn súng offline như Counter-Strike… rồi đến khi công nghệ game trực tuyến bùng nổ. Nếu nói game thủ 8x và 9x như một chứng nhân của thời đại công nghệ, có lẽ cũng không có gì là quá lời.

Bạn có còn nhớ mã cheat bất tử không?

Giờ đây, vào năm 2021, khi ta bỗng giật mình thảng thốt nhìn vào danh sách những tựa game huyền thoại này, chúng ta thấy rằng bản thân mình đã già. Thời gian đôi khi thật nhẫn tâm và thứ mất mát lớn nhất chính là thanh xuân, là dấu ấn, kỷ niệm và tuổi trẻ. Giờ đã trưởng thành, có sự nghiệp và tiền bạc, nhưng mãi mãi chúng ta không thể quay ngược quá khứ để trở về những ngày tuổi trẻ đầy dữ dội ấy.

Đấu Trường Đẫm Máu phiên bản mấy đây nhỉ?

Mới đây, một tài khoản Facebook đã đăng tải trên group một loạt những tựa game gắn bó với thế hệ 8x và 9x với caption “Những tựa game huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của các game thủ . Nhưng mà giới trẻ bây giờ sao mà biết được những tựa game huyền thoại này.”. Quả thực, có quá nhiều thứ gắn bó với thế hệ chúng ta mà game thủ “Gen Z” sau này không thể hiểu được những thứ ấy đã từng đẹp và đáng yêu đến nhường nào.

Tựa game này ngay cả các bà, các mẹ thời ấy cũng thích lắm

Có lẽ bên cạnh 1.1 và 7.1 thì 1.6 là phiên bản trứ danh của ngày ấy nhỉ?

Đến bây giờ, đây vẫn là một trong những huyền thoại bất tử của làng game Việt

Thế hệ 9x đi học thì chắc ít nhiều cũng đã từng tranh giành nhau máy tính có trò này phải không?

Đỉnh cao một thời đấy, máy tính phải "hịn" lắm mới chơi được chứ đừng đùa

Chơi trên điện tử bốn nút chán rồi thì sang PC chơi tạm cũng được

Trò này thì cả các anh, các chị đều khoái này

Chơi cùng thằng em họ mà suốt ngày phải gánh nó, cuối cùng phá đảo... 1 mình

Vậy đấy, thanh xuân của chúng ta chắc chắn không dừng lại ở những cái tên ở trên. Còn rất, rất nhiều những huyền thoại từng một thời gắn bó với tuổi thơ của thế hệ game thủ 8x và 9x đầy nhiệt huyết, cũng có một chút "trẻ trâu" của tuổi trẻ và niềm đam mê khám phá mãnh liệt. Tạm biệt nhé, tuổi thơ, thanh xuân của thế hệ chúng mình.

Chém gió ...
Aa 0