Cucku

Following: 0Follower: 3

Top những tựa game nhập vai ra mắt đầu năm

01-05 22:07

Điểm qua một số tựa game mobile nhập vai tiêu biểu ra mắt đầu năm 2015 – dòng game phát triển nhất tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công trong năm 2014 với những cái tên Hot như: Đao kiếm giang hồ VTC, Tứ Thần, Tiên Hiệp Kỳ Duyên, Phong Vân Kỳ Truyện…Ngay từ  đầu năm 2015, thị trường game Việt đã chào đón hàng loạt game mobile online nhập vai thú vị, hấp dẫn. Cùng 9gate điểm tên những trò chơi tiêu biểu nhất.

Ngạo Kiếm Mobile

Chính thức ra mắt game thủ vào ngày 12/1 vừa game, Ngạo Kiếm Mobile là tựa game mang đậm chất kiếm hiệp vừa gần gũi với cốt truyện Kim Dung, vừa mới lạ với những tính năng độc đáo như Quần Hùng - tính năng cho phép bạn sát vai chiến đấu cùng các cao thủ lẫy lừng giang hồ như Quách Tĩnh với Giáng Long Thập Bát Chưởng uy mãnh tuyệt luân, hoặc như Lăng Ba Vi Bộ đầy khinh linh, ảo diệu của Đoàn Dự nước Đại Lý.

Thêm một điểm khiến game mobile này thu hút các fan kiếm hiệp đó là xây dựng thành công một thế giới giang hồ tương đối chân thực và độc đáo, hay một chiến trường PK đặc sắc: Tống Kim chiến trường, với sự tham gia của hàng ngàn người chơi trên nền đồ họa được chau chuốt từng chi tiết nhỏ, mang đến cho game thủ những trải nghiệm thật nhất về một thế giới kiếm hiệp.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile tại đây

Mộng Đế Vương

Mộng Đế Vương thuộc thể loại gMO chiến thuật nhập vai – một thể loại đã khá quen thuộc với game thủ Việt. Về cơ bản, người chơi sẽ chiêu mộ các danh tướng, xây dựng đội hình chiến đấu với số lượng sở hữu tăng dẫn theo cấp độ. Và trên hết là việc sắp sếp đội hình cũng rất quan trọng để tiến tới chiến thắng cuối cùng. Game đã được NPH VTC open beta vào 10h ngày 8/2 với sự tham dự của nhiều game thủ.

Tải game Mộng Đế Vương tại đây

Chiến Linh

Chiến Linh có tên thật là Thiên Thiên Huyễn Tưởng, đây là một gMO 3D có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty AttaGame. Trò chơi khai thác bối cảnh phương Tây kết hợp với những yếu tố giả tưởng thú vị, xây dựng nên một thế giới quan kỳ thú thông qua phong cách đồ họa Q-style dễ thương và màu sắc đậm chất phương Đông để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất tới game thủ. Điểm mới lạ của Chiến Linh là trò chơi xây dựng một hệ thống phụ bản với lục địa chính chia làm nhiều vùng đất, trong mỗi vùng đất là những map được thiết kế riêng với những con đường và điểm nút cố định để người chơi di chuyển trên đó. Hiện tại trò chơi đã được OB (6/2/2015) với nhiều hoạt động sôi nổi, như đua top, Cosplay…

Tải game Chiến Linh tại đây

Hiệp Khách

Hiệp Khách là tựa game nhập vai mang phong cách võ lâm đại hiệp, cho phép game thủ sẽ được đắm chìm vào thế giới võ lâm hiệp khách với những trải nghiệm vô cùng chân thực về thế giới đao quang kiếm ảnh giang hồ. Đặc biệt, Hiệp Khách còn mang đến cho người chơi gameplay đồ sộ với hệ thống PK, PvP không giới hạn, mới lạ với những trận PK hoành tráng lên đến hàng trăm người, hoàn toàn choáng ngợp bởi sự hoành tráng so với những tựa game khác.

Tải game Hiệp Khách tại đây

Ác Thần Online

Game thủ đã có thể chơi Ác Thần từ ngày 3/2/2015, với những trải nghiệm thú vị về cốt truyện, lối chơi và hệ thống nhiệm vụ hàng ngày. Điểm nổi bật là người chơi chiến đấu theo thời gian thực cùng hệ thống Auto hoàn chỉnh. Người chơi có thể sử dụng chế độ mục tiêu (target) hay chế độ không mục tiêu (non-target).

Không chỉ vậy, Ác Thần còn thể hiện sự vượt trội so với game MMO mobile hiện tại đang phát hành ở Việt Nam là khả năng người chơi game đông trên một màn hình và khả năng chơi game trong tình trạng chất lượng 3G thấp. Ác thần cho phép số lượng người chơi lên đến 100 người chơi trên cùng một màn hình. So với các game nhập vai di động hiện tại trên thị trường Việt Nam chỉ cho phép số lượng người chơi giới hạn trong  khoảng 10-20 người chơi tên cùng màn hình.

Tải game Ác Thần tại đây

Kết

Trên đây chỉ là một trong những game MMORPG “đổ bộ” vào Việt Nam trong đầu năm 2015 cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của dòng game này tại Việt Nam cũng như phản hồi tích cực của game thủ. Hi vọng, trong thời gian tới gamer Việt sẽ được trải nghiệm những tựa game nhập vai đỉnh cao, xứng đáng với một thị trường đầy tiềm năng.

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0