Haichiao

Following: 0Follower: 0

Top 4 nữ Ninja được ưa chuộng nhất trong Na 3D

13-03 08:00

Chiếm số lượng ít ỏi nhưng những nữ Ninja trong gMO Na 3D có tiềm năng sức mạnh không hề yếu khi so sánh với ‘phái mạnh’.

Terumi Mei – Mizukage quyến rũ nhất giới Ninja

Đẹp và sở hữu thân hình nóng bỏng ngang ngửa "Đệ Ngũ" Tsunade (nhưng lại luôn sợ bị... ế chồng), từng có ít nhất 2 lần công khai cưỡng hôn Naruto nhằm vì muốn chiếm lượng Charka Cửu Vĩ trong người cậu. Có lẽ từng đó thông tin miêu tả về Terumi Mei cũng đủ cho dân chơi Na 3D thấy cô nguy hiểm tới mức độ nào. Trong Na 3D, Mei được biết tới như nữ lãnh đạo tài ba của làng Ninja Sương mù, cô sở hữu khả năng thiên phú về Thủy Thuật, Lôi Thuật và hệ Nhẫn Thuật.

Hiện tại trong cộng đồng Na 3D, có rất nhiều người đang băn khoăn không biết xử lý là sao với bộ sưu tập các Ninja cấp C và A của làng Sương mù. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng tương tự như vậy thì đừng vội bỏ đi các Ninja này nhé, bởi biết đâu một số Ninja có thể sử dụng để kích duyên hiệu quả cho Terumi Mei thì sao?

Tsunade – Bà chằn dữ tính

Là cháu đích tôn của Hokage Đệ Nhất - Hashirama Senju đồng thời sở hữu vẻ đẹp của một mỹ nhân tuyệt sắc làng Lá, sẽ chẳng khó hiểu khi Tsunade luôn là Ninja nữ nhận được sự săn đón từ đông đảo người yêu thích Na 3D (Naruto 3D).

Người chơi có thể nhanh chóng sở hữu được Stunade thông qua gói "Sannin" có trong Na 3D.

Ngoài việc được thiên phú về khả năng sử dụng Hồi Sinh Thuật, Ảo Thuật và Thể Thuật, “Đệ Ngũ” Tsunade có thể làm khuynh đảo thế giới Ninja trong Na 3D nếu được gán thêm những bộ skill khủng như: Bách Hảo Thuật (skill thiên phú), Chưởng Tiên, Loạn Thân Xung, Thương Chidori (skill sưu tầm). Hiện tại khi đã có được Tsunade, người chơi Na 3D có thể cho cô ra trận cùng Jiraiya và Orochimaru để lấy kích duyên đội hình “Tam Sannin Huyền Thoại”.

Hinata – Công chúa Byakugan

Hinata trong Na 3D giờ đây sẽ không còn là một cô bé nhút nhát như ngày nào..

Với những ai đã từng theo dõi qua bộ Anime "Naruto - The Last", ắt hẳn họ sẽ thấy bất ngờ trước sự thay đổi rõ rệt về tính cách cũng như tiềm năng sức mạnh của Hinata, khi nữ Ninja này đã không còn là cô bé nhút nhát ngày nào ở làng Lá.

Bất kỳ đội hình chiến đấu nào trong Na 3D, Hinata đều là Ninja được đánh giá cao!

Có một điều đặc biệt hơn nữa là khi tới khám phá thế giới Ninja đặc sắc trong Na 3D, game sẽ đem tới cho bạn một cơ hội được tái ngộ lại với Hinata, cũng như giúp người chơi hiểu rõ hơn về sức mạnh cặp mắt Byakugan, Thể Thuật Quyền cô gái ấy lãnh ngộ được từ gia tộc Hyuga cao quý.

Kushina - Ớt đỏ hung hãn

Khi chơi Na 3D, khá nhiều game thủ vẫn quan niệm coi Kushina chỉ đóng vai trò là một nhân vật phụ, từ đó sử dụng cô với mục đích kích duyên phận "Nhà có ba người" khi trận hình có xuất hiện Naruto và Minato. Tuy nhiên, đây sẽ là một sai lầm đối với những người mang chung quan niệm coi thường Kushina. Bởi theo như chia sẻ kinh nghiệm từ nhiều game thủ hiện đã và đang giữ vị trí TOP các server Làng Lá, Làng Mây và Làng Cát. Kushina trong Na 3D là Ninja được thiên phú hoàn toàn về khả năng dùng nhẫn thuật, nhờ vậy mà cô trở thành một trong những nữ nhẫn giả dễ kết hợp kỹ năng nhất.

Nhìn chung, nếu không có ý định để cho Kushina ra trận ở vị trí Tank thì bạn cũng có thể đặt cô ở vị trí đằng sau, sử dụng bộ skill hồi máu để Support toàn đội hình.

Bạn sẽ chọn nữ Ninja nào trong đội hình mình, hãy tham gia Na 3D và đưa ra sự lựa chọn mà mình thích nhất nhé!

Tải game Na 3D

Na 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0