HaChou

Following: 0Follower: 0

Đội hình Na 3D chuẩn dành cho 'game thủ nghèo'

13-02 09:51

Nhiều lão làng Ninja đã hé lộ cách build đội hình chiến thuật theo hướng "rẻ mà ngon" nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Giờ chúng ta hãy đến với những mẹo & chiến thuật xây dựng đội hình Ninja trong game mobile Na 3D, được hiến kế hoàn toàn bởi fan chuẩn Naruto tại Việt Nam nhé!

Đội hình Ninja Rẻ và Ngon nhất:

Nếu là một game thủ mới gia nhập làng Lá trong Na 3D mà mong muốn tìm kiếm được một đội hình Ninja “Ngon mà Rẻ” nhất thì Pain chính là lời đáp thích hợp bậc nhất dành cho bạn! Tuy nhiên đừng quá coi thường khi nghe Pain được xếp vào hạng đội hình Ninja “Ngon mà Rẻ” và phù hợp với đối tượng người mới chơi game mobile Na 3D. Bởi trong cốt truyện của game, nhóm Pain chính là 6 thành viên ưu tú nhất của Akatsuki – tổ chức nguy hiểm bậc nhất thế giới Ninja Na 3D, chính nhóm này do Nagato lãnh đạo đã sát hại Jiraiya (một trong Tam Ninja huyền thoại) và suýt huỷ diệt toàn bộ người dân làng Lá chỉ bằng một cấm thuật, Naruto sau đó cũng đã rất vất vả khi đối chọi với các thành viên trong nhóm Pain này.

Trong Na 3D, Pain ngoài việc là một nhóm Ninja dễ dàng tìm kiếm và chiêu mộ. Người chơi chắc chắn sẽ thấy hứng thú vì các thành viên thuộcđội này khá mạnh, mặc dù họ không có yêu cầu quá cao trong việc build chỉ số năng lực cũng như sắp đặt kỹ năng nhân vật. Nhờ vậy Pain được đánh giá là đội hình ổn nhất cho những người thời gian đầu mới làm quen với Na 3D (Naruto 3D).

Skill Ninja Rẻ và Ngon nhất:

Việc cho phép người chơi tự gây dựng nhân vật và bộ kỹ năng theo phong cách riêng là một trong những điểm nhấn khiến các fan Naruto chắc chắn không thể bỏ qua Na 3D. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn muốn, Na 3D sẵn sàng cho phép nhân vật Naruto sử dụng kỹ năng của gia tộc Uchiha hoặc các nhân vật Ninja huyền thoại khác. 

Bởi vậy việc người chơi đua nhau săn lùng những món bí kíp, cấm thuật Ninja từ khắp thế giới Na 3D để về “đắp” vào đội hình nhân vật của mình là một chuyện dễ hiểu. Theo nhiều game thủ chơi Na 3D và có kinh nghiệm dày dặn trong việc sưu tầm bí kíp Ninja, họ cho biết Phi Lôi Thần, Long Hoả, Lôi Độn Giáp là những bộ kỹ năng Ninja dễ tìm kiếm mà cũng xài ngon nhất đối với những người mới chân ướt chân ráo bước vào khám phá sự đặc sắc của Na 3D.

Ninja Rẻ và Ngon nhất:

Theo chia sẻ của cộng đồng game thủ tham gia trào lưu “hoá thân thành Ninja cùng Na 3D”, Nagato và Itachi là một Ninja rất dễ chiêu mộ mặc dù là cấp độ S và sức mạnh ngang ngửa với sự phụ Jiraiya. Với những game thủ mới gia nhập thế giới Ninja trong Na 3D, Nagato và Itachi quả thực là những Ninja cao cấp mà họ dễ dàng sưu tầm được qua lần chiêu mộ Free đầu tiên! Bởi vậy sẽ rất hợp lý khi xếp hai nhân vật này vào hạng Ninja Rẻ & Ngon nhất thế giới Na 3D .

Nhanh tay khám phá ngay bối cảnh Ninja đặc sắc trong game mobile Na 3D để hoàn thành con đường trở thành Hokage huyền thoại của chính bạn!

Tải game ngay tại 9gate: Na 3D

Na 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0