Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin tức game mobile Việt ngày 31/04

01-04 10:30

Võ Lâm Tam Khúc là sản phẩm gMO mới nhất sắp được các NPH cho ra mắt game thủ Việt.

GiftCode Phá Thiên ra mắt phiên bản Windows Phone

Nhân sự kiện ra mắt phiên bản Windows Phone, Phá Thiên khai mở máy chủ S16 vào lúc 11h00 ngày 31/03, Kèm theo đó là ưu đãi cực khủng dành riêng cho máy chủ này, cụ thể khi đạt level 10 trở lên sẽ nhận được gói quà gồm: Túi gấm linh lực IV x50, Túi gấm đồng IV x50, Kim cương x10, Phù hỗn độn x20, cùng với bộ Giftcode Liệt Hỏa chứa: Rương ngọc 5x4, Tam quang thần thủy x5, Sách phù x20, Võ hồn 5x5.

Tải Phá Thiên

Click nhận GiftCode Phá Thiên

Game thủ so sánh gMO Bá Thiên Hạ với Tam Quốc Chí 2D

Game thủ nhận định Bá Thiên Hạ như một phiên bản thu nhỏ của Tam Quốc Chí trên điện thoại chính là nội dung thuần Tam Quốc Diễn Nghĩa. Trong game, người chơi sẽ thực sự được trải nghiệm những cuộc chiến oai hùng của 3 thế lực Ngụy Thục Ngô - tam phân thiên hạ. Điểm hấp dẫn là lối chơi của Bá Thiên Hạ không chú trọng vào cày cuốc, train level mà chính là cuộc chiến tranh giành ngôi vương khốc liệt cùng hàng trăm nhiệm vụ, hoạt động PK đặc sắc.

Tải Bá Thiên Hạ

Tiểu Sư Muội gây sốc với giải thưởng Cover nhạc chế 100 triệu

Đại diện NPH game Tiểu Sư Muội đã bất ngờ đưa ra thông báo: “Chúng tôi sẵn sàng trao thưởng 100 triệu cho bất kì ai có thể cover hoặc có bản chế lại bài hát Tiểu Sư Muội hay hơn Vanh Leg. Cùng với đó, thay cho lời cảm ơn trong lần hợp tác vô cùng thành công này, chúng tôi cũng sẽ tặng những vật phẩm trị giá hàng chục triệu cho Vanh Leg nếu anh tham gia vào cộng đồng game Tiểu Sư Muội”.

Tải Tiểu Sư Muội

Naruto KO lên top 1 các BXH Google Play và Apple Store

Naruto KO không chỉ khai thác lối chơi độc đáo đầu tiên trên game mobile khi kết hợp thể loại chiến thuật trong giao đấu đối kháng, mà còn chuyển thể bám sát cốt truyện Naruto với câu chuyện khởi đầu trong cốt truyện Manga quen thuộc và từng nấc thang diễn tiến trong hành trình trở thành Hokage của Naruto.

Tải Naruto KO

Cách để trở thành ‘đại ca’ trong game

Dưới đây là 5 bước cực kì đơn giản nhưng đòi hỏi tâm huyết cao để biến một người chơi bình thường trở thành "đại ca giang hồ" ảo. Chi tiết TẠI ĐÂY

Tải Ngạo Kiếm Mobile

Những tính năng đặc sắc trong gMO thuần Việt Võ Lâm Tam Khúc

Theo thông tin được biết, Võ Lâm Tam Khúc tựa game thuần Việt đầu tay của Studio AVAGame thuộc thể loại nhập vai mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn mới: "Chương Hồi Kiếm Hiệp"

Tuy Võ Lâm Tam Khúc chưa hé lộ nhiều thông tin về gameplay nhưng có thể nói đây là một tựa game Việt có nhiều đột phá mới mẻ. Sản phẩm hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện trước khi ra mắt Closed Beta vào tháng 4.

Naruto KO

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0