Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin tức game mobile Việt ngày 24/03

25-03 10:00

Tam Giới Mobi Open Beta ngày 25/03, Phá Thiên lên đời Windows Phone, Thần Ma Đại Lục Mobile cập bến làng game Việt là những tin tức nóng hổi của thị trường gMO Việt ngày 24/03.

Ác Thần Online khai mở máy chủ Ác Thần 3

Máy chủ Ác Thần 3 sẽ chính thức khai mở vào lúc 10h00 ngày 24/03 để chào đón game thủ bước vào thế giới Ác Thần đầy huyền bí. Kèm theo đó là chuỗi sự kiện hấp dẫn chào mừng máy chủ mới.

Tải game trực tiếp tại 9gate: Ác Thần Online

Chúa Nhẫn 3D – Game mobile phiêu lưu góc nhìn 3D

Chúa Nhẫn 3D sở hữu lối chơi nhập vai hành động tân tiến, các loại quái thú trong game giờ đây sẽ không còn là bị bông chậm chạp và hiền lành, tạo nhiều cơ hội cho bạn “thịt” lấy EXP (điểm kinh nghiệm) nữa. Góc nhìn 3D được thiết kế hợp lý, lối chơi khám phá không giới hạn, trò chơi sẽ đưa game thủ đến với những cuộc phiêu lưu bối cảnh thần thoại Châu Ấu.

Xứ Thần Tiên tung ảnh Việt hóa trước giờ G

Xứ Thần Tiên là game mobile được Asiasoft phát hành tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, người chơi không phải chơi game theo ngôn ngữ tiếng Anh mà ở mỗi quốc gia, Xứ Thần Tiên đều được thay đổi toàn bộ ngôn ngữ để phù hợp. Tại Việt Nam, game đã được Việt hóa hoàn thiện trong vòng 1 tháng và chính thức mở cửa Alpha test từ 10h30 phút sáng ngày 24/3/2014.

Sẽ có giải đấu thường niên dành cho cộng đồng game thủ trên smartphone?

Xứng Tầm Gà Vương hay bất cứ giải đấu nào trong tương lai đều được đầu tư những điều kiện tốt nhất với những ý tưởng độc đáo, giải thưởng tầm cỡ để phục vụ cộng đồng game thủ iGà một cách hoàn thiện nhất. Mới đây, Xứng Tầm Gà Vương đã chính thức khởi động và tiến hành mở đăng ký trong hai ngày tới.

Tải game iGà

Phá Thiên - gMO đề tài Tây Du Ký đầu tiên trên Windows Phone

Đặt chân lên mảnh đất màu mỡ Windows PhonePhá Thiên mở thêm cơ hội cho game thủ lựa chọn hình thức giải trí, tiếp tục khẳng định, giữ vững vị thế trên cả ba hệ điều hành lớn nhất hiện nay nhờ thành công và tài nguyên sẵn có. Đồng thời, nhà phát hành cũng đảm bảo sẽ tạo ra một sân chơi ổn định, bền vững về chất lượng, không để Windows Phone thua sút hai nền tảng đã đi trước là Android và iOS.

Tải game Phá Thiên

Tam Giới Mobi tưng bừng quà tặng nhân ngày Open Beta 25/03

Để chào mừng Open BetaTam Giới Mobi tổ chức hàng loạt sự kiện độc đáo trong game kèm theo nhiều phần thưởng có giá trị lớn. Cùng với những sự kiện cộng đồng cũng được tổ chức cho người chơi thoải mái trải nghiệm game Tam Giới tẹt ga!  Sự kiện Chơi 3G miễn Phí, xài 3G thả ga tìm kiếm 10 người chơi đứng đầu Top Phong Thần Bảng và có cơ hội nhận về Smartphone Oppo Neo 3 + Sim 3G Vinaphone miễn phí 1Gb/ tháng trong vòng 1 năm.

Bất ngờ với hệ thống độ xe cực ‘chất’ của Gogo Online

Trong Shop độ xe Gogo Online, người chơi có thể tùy ý chọn mua rất nhiều loại xe khác nhau, từ những chiếc tầm trung cho đến những chiếc xế “siêu khủng” chỉ có trong phim viễn tưởng Batman, Ghost Rider... GoGo Online sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào lúc 10:00 ngày 26/03/2015 sắp tới.

Trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của GoGo OnlineKK Racing

Thần Ma Đại Lục phiên bản Mobile chuẩn bị cập bến làng game Việt

Theo thông tin mà 9Gate có được, Thần Ma Đại Lục Mobile đã được mua về Việt Nam và đang trong giai đoạn Việt hóa chờ ngày ra mắt. Không khác gì phiên bản trên PC là mấy, Thần Ma Đại Lục Mobile được NSX đưa thêm các tính năng hành động và thay đổi nội dung gameplay để có thể thích hợp với nền tảng mobile, mang tới những trải nghiệm mới cho những người chơi đã từng chơi phiên bản client.

Tải game Thần Ma Đại Lục Mobile phiên bản tiếng Trung

DoTa Truyền Kỳ ‘nhí nhố’ với 12 cung hoàng đạo

Cùng xem bộ ảnh cực nhí nhố của 12 cung hoàng đạo trong DoTa Truyền Kỳ TẠI ĐÂY

Tải game DoTa Truyền Kỳ

Ác Thần Online

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0