Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin tức game mobile Việt ngày 20/03

21-03 14:30

Cùng 9Gate điểm qua những tin tức nóng hổi về các tựa game như: iGà, Holy War, GoGo Online, Thần Kiếm 3D, Tam Giới Mobi, Tam Quốc Diễn Nghĩa....

Phong Ma khai mở máy chủ Truyền Thuyết

Phong Ma chính thức ra mắt máy chủ Truyền Thuyết. Nhân sự kiện này, 9Gate xin gửi tặng game thủ bộ Giftcode Phúc Lợi chứa:1 vạn tinh thạch x100, 1 hòm vàng x30, Tù và chiến thần x50, Hòm ngọc 3-7 x5, Thánh hồn tinh x100, PQ x500, Mũi khoan x5.

Tải game Phong Ma

Click nhận GiftCode Phục Lợi

Siêu xe Fast And Furious xuất hiện trong gMO GoGo Online

Cũng giống như các tựa game đua xe nổi tiếng, GoGo Online lấy cảm hứng từ Fast And Furious để tạo nên những siêu xe của riêng mình. Nếu chịu khó để ý, nhiều game thủ sẽ phát hiện ra sự tương đồng của các siêu xe này. Một số dòng xe nổi tiếng “chui” từ trong phim vào GoGo Online có thể dễ dàng nhận ra như: 1970 Ford Escort RS1600 MK1, 1970 Plymouth Barracuda, 2011 Dodge Challenger SRT8, 2012 Dodge Charger SRT8 và cả “siêu quái vật” 2012 F1 Custom Ramp-Car.

Trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của GoGo OnlineKK Racing

Thần Kiếm 3D ra mắt máy chủ Phương Kiếm

Nhân sự kiện khai mở máy chủ Phương Kiếm, Thần Kiếm 3D gửi tặng game thủ bộGiftcode Tân Thủ chứa: 200 Lễ, 40 vạn đồng, Thuốc thể lực 40 x5, 16 vạn Chân khí, 4 vạn Linh khí. Ngoài ra, khi tham gia máy chủ mới Phương Kiếmgame thủ sẽ được tham gia sự kiện Phi Thăng với nhiều phần quà hấp dẫn:

Tải game Thần Kiếm 3D

Infographic giới thiệu những tính năng hấp dẫn trong Bá Thiên Hạ

Bá Thiên Hạ mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng hình ảnh infographic thể hiện những tính năng “thiên đường” trong game. Xem infographic tại đây

Tải game: Bá Thiên Hạ

gMO thẻ bài Tam Quốc Diễn Nghĩa chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Là sản phẩm gMO do VTC Intercom phát hành, Tam Quốc Diễn Nghĩa thuộc thể loại thẻ bài lấy đề tài Tam Quốc. Được biết, Tam Quốc Diễn Nghĩa sẽ phát hành vào tháng 4 trên 2 HĐH Android và iOS với dung lượng 68Mb phù hợp với mọi dòng máy. 

Hé lộ sự thật ẩn giấu sau trang landing tặng ‘3G miễn phí’

Sau khi kết thúc khoảng thời gian đếm ngược , trang http://3gmienphi.mobi/ đã chính thức lộ diện là một tựa game mobile chính hiệu với tên gọi 3G - Tam Giới Mobi cùng sự thể hiện của trailer game cực kỳ hấp dẫn. Theo thông tin trên trang này, thì thời gian ấn định cho ngày Open Beta của 3G - Tam Giới Mobi chính thức là 25.03.2015 tới đây.

Holy War Big Update phiên bản Territory Of Guild – Lãnh địa chiến

Được biết, đây là đợt cập nhật phiên bản thứ hai sau thành công của phiên bản đầu tiên – The Heaven of Rose của Holy War. Phiên bản Territory Of Guild ra mắt cho thấy Holy War không hổ là tựa game gây bão trong cộng đồng, khi không ngừng mang đến những tính năng thú vị cho người chơi.

Tải Game Holy War

Các thử thách mới chờ đợi người chơi DoTa Truyền Kỳ

DoTa Truyền Kỳ đã tung ra phiên bản update với nhiều tính năng hấp dẫn cùng với Big Event tặng cho toàn bộ user đăng nhập từ 20.3 đến 22.3. Big Event này cũng là lời tri ân mà NPH VNG gởi tặng cho triệu triệu game thủ của mình.

Tải game Dota Truyền Kỳ

Cuộc thi Xứng Tầm Gà Vương chính thức bắt đầu

Còn chần chờ gì nữa, chỉ còn một tuần nữa Xứng Tầm Gà Vương 2015 sẽ chính thức mở đăng ký, các game thủ hãy chuẩn bị cho mình khí thế và trang bị, vũ khí tân tiến nhất để cùng đặt chân vào cuộc thi cam go, đầy thách thức này nào!

Tải game iGà

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0