Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin tức game mobile Việt ngày 13/04

14-04 10:30

Cùng 9Gate điểm lại những tin tức nóng hổi của thị trường game mobile Việt ngày 13/04.

Giải đua xe eSports trên smartphone chính thức khởi tranh

Theo đó, giải đấu Mini – Cup sẽ mở cửa đăng kí trên fanpage, các tay đua có thể đăng kí tại ĐÂY. Sau khi sự kiện đăng kí thi đấu kết thúc vào cuối ngày 16/04/2015, danh sách các tay đua tham gia sự kiện sẽ được công bố. Trong đó chọn ngẫu nhiên ra 75 tay đua đủ điều kiện tham gia giải đấu. Những tay đua có đăng kí nhưng không đủ điều kiện tham gia, sẽ được nhận một phần quà Gift Code giá trị.

Tải game GoGo Online

Bá Thiên Hạ tung bộ truyện chế: Vua và mỹ nữ

Tập 1: Tuyển chọn Mỹ Nhân

Trong Bá Thiên Hạ, tuyển chọn mỹ nhân là tính năng được nhiều game thủ ưa thích. Người chơi có thể sở hữu các mỹ nữ xinh đẹp như Điêu Thuyền, Tiểu Kiều để đồng hành cùng họ trong game. Tuy nhiên thực tế cũng xảy ra nhiều chuyện dở khóc dở cười khi anh hùng sập bẫy mỹ nhân kế. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tìm hiểu thêm về Bá Thiên Hạ TẠI ĐÂY

Giải cứu thế giới trong nháy mắt cùng Tiểu Quyền Vương

Lấp lửng cho sự ra mắt đã vài tháng nay, cuối cùng tựa game “Tiểu Quyền Vương” cũng khiến người hâm mộ hết “ấm ức” bằng trailer cực kì ấn tượng. Con người làm sao có thể sống sót giữa những cuộc chiến triền miên không cân sức này? Ai sẽ là người đứng ra giải cứu thế giới? Chính lúc nguy khốn ấy, đội quân manga siêu nhi nhố đã xuất hiện, với những quyền năng được ban tặng từ thế giới truyện tranh bí ẩn.

Trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của Tiểu Quyền Vương: Nhiệt Huyết Tiểu Bá Vương

Điều gì làm nên một game PK điển hình?

Bên cạnh những PK quen thuộc như: PK Toàn thể, PK Bang hội, PK Tổ đội… Tiên Ma Ký Mobi còn “dắt túi” thêm loạt chế độ chặt chém hiếm có khó tìm chưa từng gặp ở những game mobile cùng thể loại trên thị trường như: PK Phu thê, PK Pet, PK Gia đình, PK Sư đồ… mang đến cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Toàn cảnh đám cưới trong game đầy lãng mạn của Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Vào 10h00 ngày 11/04/2015, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức “nên vợ - nên chồng” tại lễ đường iGà.

Tải iGà

Phiên bản mới của Naruto Đại Chiến có gì hot?

Ngoài ra, còn có những cập nhật về nhiệm vụ Ninja với nhiều hoạt động thú vị, chắn chắn sẽ làm hài lòng những người chơi khó tính nhất. Điều gì đang ẩn chứa tại tòa Tháp thần bí trên thảo nguyên Hỏa Quốc? Và Ninja nào sẽ đạt được cấp độ cao nhất trong nhiệm vụ Ninja?

Tải game Naruto Đại Chiến

Tiên Ma Quyết

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0