Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin tức thị trường game mobile Việt ngày 06/04

07-04 10:37

Tam Quốc Diễn Nghĩa chính thức Open Beta, Mỹ Nhân Kế tổ chức Offline là 2 tin tức nóng hổi của thị trường game mobile Việt ngày 06/04.

Tam Quốc Diễn Nghĩa chính thức Open Beta, tặng GiftCode

Bên cạnh sự kiện chính thức Open Beta, Tam Quốc cũng khai mở một server mớimang tên Trường An để phục vụ game thủ cùng những chuỗi sự kiện đầy hấp dẫn. Như đánh giá từ trước , Tam Quốc Diễn Nghĩa là game thuộc thể loại thẻ bài, chơi theo lượt với đồ họa 2D tươi sáng, thân thiện.Tuy không phải là tựa game thật sự xuất sắc ở thể loại thẻ bài nhưng Tam Quốc Diễn Nghĩa vẫn được người chơi ủng hộ.

Tải game TẠI ĐÂY

Nhận GiftCode Tam Quốc Diễn Nghĩa

4 điểm giống nhau giữa Alice in the Wonderland & Xứ Thần Tiên

Khung cảnh ma quái, Nàng Alice tinh nghịch, Pet “thần tiên” kỳ dị, Mình sẽ đi đường nào đây? Là 4 điểm giống nhau giữa Alice in the Wonderland & Xứ Thần Tiên.

Tải Xứ Thần Tiên

Mỹ Nhân Kế tổ chức Offline Anh Hùng Hội Tụ

Sự kiện “ANH HÙNG HỘI TỤ - OFFLINE LÀ NHẬN QUÀ” của Mỹ Nhân Kế là một event khuyến khích người chơi gặp gỡ bạn bè trong game thường xuyên hơn với những phần quà không hề nhỏ được trao từ NPH. Mỗi người chơi sẽ được nhận ngay phần thưởng trị giá 1 triệu đồng khi tự tổ chức 1 buổi offline riêng với số lượng các thành viên nhỏ nhất là 3 người. Đây chắc chắn là event “cổ động offline tự phát diện rộng” đầu tiên với sự hứa hẹn tài trợ “quà” đến từ NPH.

Tải game: Mỹ Nhân Kế Mobi

Ảnh chế gamer ‘ném đá’ Quốc Vương Bá Thiên Hạ

Phát bổng lộc là một tính năng hấp dẫn danh cho các game thủ lên chức Quốc Vươngtrong gMO Bá Thiên Hạ. Tuy nhiên, quyền hạn này khiến nhiều vị vua của Bá Thiên Hạ phải khốn đốn vì rất dễ bị ném đá nếu phát bổng lộc không công bằng.

Cùng xem và theo dõi bộ ảnh chế về thực trạng “có một không hai” trong Bá Thiên Hạ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu thêm về Bá Thiên Hạ TẠI ĐÂY

4 cao thủ võ lâm 1 mình quật ngã quần hùng trong Kim Dung

4 cao thủ võ lâm nổi tiếng: Độc Cô Cầu Bại, Đông Phương Bất Bại, Kiều Phong, Trương Vô Kỵ là những người có thể một chưởng quét sạch quần hùng để xưng bá thiên hạ. Điều này cũng thật trùng hợp bởi thời gian sắp tới, tựa game thuần kiếm hiệp Thập Diện Mai Phục sẽ sớm xuất hiện cùng tính năng Loạn Chiến Giang Hồ, hứa hẹn đem tới cho người chơi cơ hội nhập vai trực tiếp vào các nhân vật võ công cao cường, đem lại cảm giác trải nghiệm kiếm hiệp chân thực bậc nhất!

Trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Thập Diện Mai PhụcKiếm Hiệp Kỳ Duyên ngay tại 9Gate.

Tiên Hiệp qua con mắt đánh giá của cao thủ

Tiên hiệp có điểm hấp dẫn mà các game mobile hiện nay rất hiếm thấy. Khi mới chơi nhìn qua sẽ thấy game khá hút máu nhưng chỉ cần chịu khó tìm hiểu kĩ và cày chăm một chút sẽ thấy gameplay khá cân bằng, không mất nhiều tiền là có thể đứng Top các BXH trong game. Ngoài ra với tính năng kí gửi buôn bán đồ sẽ có thể khiến dân cày bù đắp lại được cho việc không có khả năng kinh tế cao”,  anh Chiến (KiếmTôn) là một cao thủ lão làng trong Tiên Hiệp chia sẻ.

Tải game: Tiên Hiệp

Sơn Tùng – MTP xuất hiện trong bản tin Rap Kiếm Hiệp gây sốt cộng đồng mạng

Bản tin Rap News tuần này điểm lại những tin tức “nóng hổi” nhất đã khiến cộng đồng game thủ Ngạo Kiếm Mobile “bấn loạn” thời gian vừa qua. Điển hình là việc tin đồnSơn Tùng – MTP bỏ thi The Remix vì tham gia bang chiến trong Ngạo Kiếm Mobile, hay nữ game thủ BéMy Trần giống ca sỹ Hồ Ngọc Hà đến kì lạ đã và đang gây “xôn xao” dư luận.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

Kỷ niệm 6 tháng Tiên Kiếm Kỳ Duyên ra mắt cộng đồng game mobile Việt

Nhìn lại Tiên Kiếm Kỳ Duyên sau 6 tháng phát hành, để Tiên Kiếm Kỳ Duyên luôn xứng đáng với danh hiệu siêu phẩm trong dòng gMO thể loại ARPG, NPH vẫn luôn cố gắng từng ngày để mang đến một sắc diện hoàn hảo cho sản phẩm, đồng thời chú trọng hơn vào nhu cầu của người chơi để Tiên Kiếm Kỳ Duyên thực sự trở thành một cộng đồng gắn kết chứ không phải là một thế giới ảo nữa.

Tải game Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Click Nhận GiftCode Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Kiếm Hiệp - Sự lựa chọn hàng đầu của fan Kim Dung

Với những fan yêu thích truyện Kim Dung thì thật sự Kiếm Hiệp là một lựa chọn không thể bỏ qua. Cùng với việc NPH luôn quan tâm chăm sóc chu đáo tới cộng đồng tạo dựng những điều kiện tốt nhất để người chơi được chia sẻ và giao lưu với nhau, gia tăng tính gắn kết cộng đồng trong game, giúp game tiếp tục phát triển và giữ vững vị trí số một trên thị trường.

Tải game trực tiếp tại 9Gate: Kiếm Hiệp

Tam Quốc Diễn Nghĩa

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0