Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin tức game mobile Việt ngày 09/04

10-04 11:02

Cùng 9Gate điểm qua những tin tức nóng hổi của thị trường game mobile Việt ngày hôm qua 09/04.

'Trên tay' phiên bản Windows Phone của Phong Ma

Ngày 15/04, Phong Ma sẽ chính thức ra mắt phiên bản Windows Phone dành cho game thủ Việt. Bạn đã sẵn sàng để phiêu lưu trong thế giới ma ảo huyền bí của Phương Tây chưa?

Tải game Phong Ma

Đại Minh Chủ ra mắt chủ mới Nam Giang tặng VIPcode giá trị

Nhân dịp ra mắt máy chủ mới Nam Giang, Đại Minh Chủ dành tặng game thủ 500 VIP code Mỹ Nam Tuyệt Sắc chứa: 10 Gà, 10 Ngọc Trai cấp 8, 200 Bồi Dưỡng Đan, 5 Trừ tặc bảo rương, 10.000.000 Bạc Kim.

Nhận Giftcode

Big Update Thiên Mệnh 4D với nhiều tính năng hấp dẫn

Vào ngày 10/4 tới đây với nhiều tính năng cực hấp dẫn trong Big Update Thiên Mệnh 4D đang chờ game thủ khám phá.

Tải game Thiên Mệnh 4D

GoGo Online khai mở máy chủ McLaren

Đúng 10h ngày 09/04 hôm nay, server McLaren chính thức ra mắt, GoGo Online tặng độc giả 9Gate 200 GiftCode vô cùng giá trị.

Tải game GoGo Online

Mộng Võ Lâm hé lộ Big Update Quần Hùng Tranh Bá

Mộng Võ Lâm hé lộ Big Update Quần Hùng Tranh BáMới đây Mộng Võ Lâm lại tiếp tục nhá hàng mọi người bằng những thông tin tính năng trong lần cập nhật lớn sắp tới. Mộng Võ Lâm hứa hẹn đưa vào trong thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc của game nhằm vinh danh các cao thủ có võ công mạnh bậc nhất!

Tải game Mộng Võ Lâm trực tiếp tại 9Gate

Ngạo Kiếm Mobile sẽ tổ chức cuộc thi sắc đẹp cho nữ game thủ

Để góp phần khắc phục tình trạng “đáng lo ngại” đó của cộng đồng game thủ Việt, đồng thời cũng là một cách để đưa game online đến gần hơn với đối tượng các bạn nữ đang tìm kiếm một cơ hội “tỏa sáng” trong những chương trình sắc đẹp có quy mô.Ngạo Kiếm Mobile đã chính thức phát động cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ mang tên: Tứ Đại Mỹ Nhân với tổng giá trị giải thưởng dành cho người thắng cuộc lên tới 300 triệu VND.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

Đông Nhi, Ông Cao Thắng gửi ngàn thiệp cưới đến game thủ

Khẳng định ít đây không lâu về một tiệc cưới linh đình diễn ra trong tựa game iGà, tối qua, ngày 08/04, Ông Cao Thắng đã đăng tải tấm thiệp mời cưới ngộ nghĩnh, đầy sắc màu trên trang cá nhân của mình. Với thông tin về một đám cưới ingame lộng lẫy được cộng đồng game thủ đón chờ bấy lâu, Nunu và Tiểu Thắng sẽ chính thức “nên vợ nên chồng” vào 10h00 thứ Bảy, ngày 11/04/2015.

Tải game: iGà

GoGo Online

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0