Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin tức game mobile Việt ngày 08/04

09-04 10:30

Đại Pháo Quân chuẩn bị ra mắt, Xuất hiện game lạ Thor 3D, Tiên Kiếm ấn định ngày ra mắt 14/04 là những tin "hot” được 9Gate cập nhật trong ngày 08/04.

Avenger, One Piece, Naruto xuất hiện trong điệu nhảy của game lạ

Vài ngày qua, cộng đồng game thủ Việt đang truyền tay nhau một clip nhảy khá “ngộ” của một game được cho là sắp được phát hành tại Việt Nam. Sau một thời gian truy tìm, nhiều game thủ đã phát hiện ra nguồn gốc của clip được xuất phát từ một fanpage có tên là Thor 3D tại địa chỉ:https://www.facebook.com/thor3d.vn. Có lẽ đây sẽ là một tựa game có lối chơi hành động lấy đề tài về các siêu anh hùng dành cho smartphone. Sau một thời gian dài “ngập ngụa” trong hàng tá game kiếm hiệp, Thor 3D rất có thể sẽ là “làn gió mới” dành cho các game thủ yêu thích game Châu Âu.

Đại Pháo Quân chính thức phát hành ngày 09/04

Đại Pháo Quân là game mobile thuộc thể loại Card Battle do Stim Dreams sản xuất. Đây là trò chơi chiến đấu có đề tài Tam Quốc Chí, lối chơi mới lạ: kéo thả bóng để tấn công kẻ thù trong mỗi màn chơi tạo cảm giác thú vị cho game thủ khi trải nghiệm. Game đã alpha test giới hạn tại Việt Nam từ ngày 05/02 đến ngày 16/02 và đóng server để fix lỗi cũng như hoàn thiện các tính năng trong game.

Tải game: Đại Pháo Quân

Tiên Kiếm giới thiệu teaser ấn định ngày ra mắt 14/04

Sáng nay 8/4, trang teaser của tựa game Tiên Kiếm bất ngờ ra mắt tại địa chỉ http://tienkiem.com.vn/ teaser. Ngoài việc hé lộ một số hình ảnh đầu tiên của game, trang teaser cũng đưa ra thông báo game sẽ ra mắt vào ngày 14/4/2015. Như vậy, chỉ còn đúng một tuần nữa để những ai đang ngóng chờ tựa game di động đặc sắc này chuẩn bị hành trang bước vào “cõi tiên”.

Infographic: gMO Xứ Thần Tiên sau 5 ngày Open Beta

Xứ Thần Tiên giới thiệu tới bạn đọc những hình ảnh và thông tin thú vị về trò chơi dưới dạng “infographic” sau 5 ngày chính thức mở cửa. Chi tiết TẠI ĐÂY

Na 3D ra mắt server Bắc Quốc

Đến với Na 3D, dù là người lần đầu biết tới thể game mobile chiến thuật hay đã là một lão làng hardcore, thì chắc chắn bạn sẽ hoà nhập nhanh chóng được với thế giới Ninja kỳ ảo trong game. Bởi với lối chơi Time-Based (thời gian chiến đấu chủ động hoàn toàn) và phong cách chiến thuật mới lạ game sở hữu, bạn sẽ hoàn toàn thoát ra được khỏi cảm giác game “hại não” và thực sự kén người chơi.

Tải game: Na3D

Game thủ Úc trải lòng về cuộc chiến chiếm 86 thành trì trong Bá Thiên Hạ

Sau 3 tháng khởi tranh, cuộc chiến Nhất Thống Thiên Hạ tại máy chủ Nam Trường Giang của gMO Bá Thiên Hạ đã kết thúc. Chiến thắng chung cuộc thuộc về quốc gia Dương Châu của quốc vương HânGia. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, anh chia sẻ: Để đạt được thành công như hôm nay, chúng tôi đã  đánh chiếm tổng cộng 86 thành trì khắp Nam Trường Giang, đó là con số viết bằng mồ hôi và nước mắt. Cùng xem những tâm sự của vị “đại gia” này sau chiến công vang dội TẠI ĐÂY

Tìm hiểu thêm về Bá Thiên Hạ TẠI ĐÂY

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0