Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin tức game mobile ngày 18/03

19-03 11:30

Tam Quốc Chí Mobile và GoGo Online là 2 tựa game mới nhất ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Họp báo GoGo Online dự kiến ra mắt ngày 26/03

Sự kiện được bắt đầu khá sớm với những thông tin về sản phẩm được trưởng dự án GoGo Online chia sẻ, đồng thời những clip trailer và clip ingame cũng được trình diễn cực kì đẹp mắt và gây phấn khích cho các phóng viên tham dự. Theo đại diện truyền thông của GoGo Online, điểm thú vị của trailer sản phẩm này chính là việc mô phỏng lại trailer của bộ phim bom tấn Fast And Furious nhưng dưới dạng đồ họa chibi, qua đó tạo nên sự khác biệt trong việc truyền tải cảm xúc so với các trailer game khác.

Trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của GoGo OnlineKK Racing

Thiên Thần Truyện khai mở máy chủ Sohu

Nhân dịp ra mắt máy chủ S75, Ban Điều Hành game sẽ chọn tên boss Sohu làm tên cho miền đất mới khai mở lúc 10:00 ngày 18/03/2015.

Tải game Thiên Thần Truyện

VTC Game chuẩn bị ra mắt gMO Tam Quốc Chí Mobile

Theo tin mà 9Gate vừa nhận được, Tam Quốc Chí Mobile sẽ được phát hành bởi VTC Game trong khoảng thời gian tuần sau. Được biết, tựa gMO chiến thuật này có tên gốc là Chiến Thần Vô Song, Chiến Thần Tranh Bá và khá được yêu thích tại Trung Quốc. Hiện tại game đang trong giai đoạn Alpha Test nội bộ và dần hoàn thành những công đoạn cần thiết để tiến hành thương mại hóa sản phẩm.

Tải game Tam Quốc Chí Mobile

Game thủ xếp hàng chơi gMO Tiểu Sư Muội trong ngày ra mắt

10h00 ngày hôm nay (18/03), Tiểu Sư Muội đã có một ngày ra mắt không thể tuyệt vời hơn. Chỉ trong vòng chưa đầy 10’, cụm máy chủ Tiểu Nguyệt đã nhanh chóng bị “nhấn chìm” trong biển người chơi đang nô nức khám phá, tìm hiểu và trải nghiệm tựa game này. Theo ghi nhận từ NPH Gamota, đã có gần 25,000 người chơi cố gắng truy cập vào tựa game này ngay thời điểm ra mắt.

Ngay từ bây giờ, game thủ đã có thể bước vào thế giới kiếm hiệp của gMO Tiểu Sư Muội bằng cách tải về trò chơi TẠI ĐÂY

Game thủ Bá Thiên Hạ mong chờ được chơi sever mới

Tính đến nay, trò chơi này đã ra mắt hơn 1 tháng. Game thủ đông đúc trải nghiệm game trên vỏn vẹn hai máy chủ Nam-Bắc Trường Giang. Câu hỏi đặt ra, tại sao có một sốgame mobile luôn liên tục mở máy chủ mới để “hành xác” người chơi, hay nói cách khác là làm cho môi trường game công bằng hơn, tạo điều kiện cho tất cả người chơi đều có cơ hội chinh phục top, trong khi đó BTH lại làm ngược lại?

Tải game Bá Thiên Hạ

Tam Quốc Chiến – gMO sở hữu cộng đồng game thủ thích Offline

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được thì trong tháng 3 này, nhà phát hànhVTC Mobile sẽ tổ chức một chương trình offline đầu tiên cho Tam Quốc Chiến tại Hà Nội với quy mô vô cùng hoành tráng và dành tặng cho game thủ những phần quà cực kỳ giá trị.  Hứa hẹn đây sẽ là điểm nhấn hoạt động cộng đồng vô cùng hấp dẫn trong năm 2015 này của Tam Quốc Chiến.

Tải game Tam Quốc Chiến

Độc Bá Tam Quốc BigUpdate: Xích Bích Đại Chiến – Liên Đấu Server

Độc Bá Tam Quốc mới đây đã chính thức tung ra phiên bản update 2.4 mang tên: Xích Bích Đại Chiến – Liên Đấu Server. Đây sẽ là bước ngoặt đánh dấu con đường mới của trò chơi này đi theo hướng tương tác cộng đồng thông qua các tính năng liên đấu server thay vì cá nhân như trước.

Tải game Độc Bá Tam Quốc

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0