Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp thị trường game mobile ngày Valentine trắng 14/03

15-03 12:04

Ngày Valentine Trắng thị trường game mobile không có quá nhiều tin nhưng vẫn rất đáng chú ý.

Naruto Đại Chiến Mobile update tính năng ‘Ninja Tranh Bá’

Theo tiết lộ từ phía NPH Naruto Đại Chiến thì chiều ngày 14.03, tính năng “Ninja Tranh Bá” sẽ được khai mở cho tất cả các Ninja tham gia khiêu chiến, vượt ải và dành về những phần thưởng có giá trị lớn. Tính năng được áp dụng cho máy chủ S1 Naruto.

Tải game Naruto Đại Chiến

Lựa chọn đại môn phái nào trong Thập Diện Mai Phục?

Tất nhiên, mọi sự lựa chọn và ưu ái môn phái yêu thích sẽ luôn gây tranh cãi cho mỗi người, và để chứng minh cho quyết định của mình là đúng hay sai, bản thân người chơi phải tận tay trải nghiệm Thập Diện Mai Phục, “ăn ngủ” cùng nhân vật mà mình lựa chọn trong ngày ra mắt sắp tới.

Trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Thập Diện Mai PhụcKiếm Hiệp Kỳ Duyên

Game thủ Cửu Dương Thần Công chen chúc trong bang hội chiến

Bang hội chiến luôn được coi là thứ mạch máu tạo ra yếu tố thu hút và đem thành công đến cho bất kỳ tựa game kiếm hiệp nào tại Châu Á, sự kiện hàng ngàn game thủ Cửu Dương Thần Công chen chúc tham gia sự kiện bang hội chiến ngày 13/3 vừa qua lại một lần nữa là minh chứng rõ ràng về triết lý này.

Tải game: Cửu Dương Thần Công

Game đua xe GoGo Online và giấc mơ eSports trên mobile

GoGo Online xuất hiện như một phần tất yếu của sự phát triển các dòng game eSports dành cho đối tượng game thủ yêu thích tốc độ. Nếu như các game đua xe trên PC từng hấp dẫn hàng triệu game thủ tại Việt Nam trước đó, thì đây sẽ là lần đầu tiên dòng game đua xe này xuất hiện trên smartphone dành riêng cho game thủ Việt.

Trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của GoGo Online: KK Racing

Game thủ ‘mỏi tay’ PK trong Chiến Cuồng

Chiến Cuồng thực sự là tựa game… đáng sợ vì lối chơi “chặt chém” có phần “điên loạn” tạo cảm giác phấn khích. Người chơi như bị cuốn theo những màn PK gay cấn đến nghẹt thở và không thể kiểm soát nổi cơn “cuồng chiến” bởi những hiệu ứng chiến đấu đầy mê hoặc.

Tải game Chiến Cuồng

Bá Vương Chi Mộng BigUpdate Chiến Hỏa Liên Thành

Sau gần 2 tháng ra mắt, thu hút được sự quan tâm đông đảo của người yêu thích thể loại game kiếm hiệp. Trong tháng 3 này, Bá Vương Chi Mộng lột xác với phiên bản thứ 2 mang tên “Chiến Hỏa Liên Thành”.

Click Nhận GiftCode Bá Vương Chi Mộng

Tải game Bá Vương Chi Mộng

Ngạo Kiếm Mobile mở máy chủ Nam Sơn

Ngày 14/03/2015, Ngạo Kiếm Mobile chính thức ra mắt máy chủ mới Nam Sơn, dành tặng cho những game thủ may mắn nhất Gift Code giá trị

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

Ác Thần Online

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0