Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp thị trường game mobile ngày 13/03

14-03 10:52

Thứ 6 ngày 13, làng game mobile đón nhận nhiều tin vui: Chiến Cuồng ra mắt, Mộng Đế Vương Big Update, Thần Kiếm 3D mở server, Tiểu Sư Muội ra mắt landing page

Chiến Cuồng - Game PK ‘Cuồng Là Chiến’ ra mắt tặng GiftCode

Hôm qua, tựa game hành động máu lửaChiến Cuồng đã chính thức ra mắt vào lúc 10:00 ngày 13/03/2015. Nhân dịp ra mắt, Chiến Cuồng dành tặng cho những game thủ may mắn Gift Code cực giá trị. Mỗi Code chứa: Đồng: 400000, Chiến Công: 40000,  Thể Lực: 15, Xu: 50

Tải game Chiến Cuồng

Click Nhận GiftCode Chiến Cuồng

Mộng Đế Vương bất ngờ lột xác với BigUpdate

Theo thông tin mà 9Gate có được, phiên bản 1.0.4 chính là chương mới của câu truyện Tranh Vương trong Mộng Đế Vương. Với phiên bản mới này, ngoài việc rất nhiều tính năng được update hấp dẫn hơn, thì cốt truyện Tam Quốc sẽ được khai thác sâu và nổi bật hơn hẳn so với phiên bản cũ.

Tải game Mộng Đế Vương

SohaGame hợp tác với Cyberpay ra mắt thẻ thanh toán Scoin

Scoin có thể sử dụng để trao đổi, mua bán tại shop của các game. Trước đây, người chơi có thể lựa chọn các cách thức: nạp thẻ qua thẻ cào điện thoại, ví điện tử, thẻ Visa, Master và ngân hàng nội địa hay qua tin nhắn SMS để nạp Scoin. Từ 12/03/2015, SohaGame đã bổ sung thêm một cách thức mới cho game thủ với nhiều chính sách ưu đãi riêng: nạp thẻ Scoin do Cyberpay phát hành.

Thần Kiếm 3D khai mở server Hồn Kiếm

Đúng 16h00 chiều ngày 13/03, Thần Kiếm 3D khai mở máy chủ Hồn Kiếm cùng với sự kiện cực khủng đi kèm. Khi tham gia máy chủ mới Hồn Kiếm, game thủ sẽ được tham gia sự kiện Phi Thăng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Tải game Thần Kiếm 3D

DoTa Truyền Kỳ tung update khủng ngay trong tháng 3

DoTa Truyền Kỳ đã hé lộ về những tính năng khủng sắp được giới thiệu đến người chơi. Theo đó, những tính năng mà game thủ hằng mong mỏi sẽ xuất hiện. Hồ Tiên Tri – Tính năng được mệnh danh là “Cấm địa săn boss” sẽ là chiến trường mới thử thách game thủ với những quái vật đáng sợ.

Bên cạnh Hồ Tiên Tri, Super Arena cũng đang gây sốt cho cộng đồng người chơi đam mê những trận chiến cân não. 15 tướng sẽ tham chiến vào đấu trường này đồng nghĩa với việc game thủ sẽ phải đầu tư thêm tướng cho đội hình của mình. Đây sẽ là bài toán không hề dễ vì Super Arena là chiến trường vô cùng khốc liệt mà ở đó, việc lên-xuống hạng là câu chuyện xảy ra hàng ngày.

Tải game DoTa Truyền Kỳ

Cảm nhận của game thủ về gMO Naruto Đại Chiến?

Theo đánh giá của nhiều game thủ, Naruto Đại Chiến là tựa game thẻ bài thân thiện với nhiều tính năng và hình ảnh đồ họa 2D xinh xắn, giống với nguyên tác truyện tranh Naruto.

Tải game Naruto Đại Chiến

Tiểu Sư Muội giới thiệu landing page ra mắt trailer hoành tráng

Tiểu Sư Muội với đồ họa đậm chất thủy mặc cổ điển cùng với những tính năng đặc sắc đã bất ngờ tung ra landing page cùng trailer hoành tráng, đồng thời công bố thời gian ra mắt vào trung tuần tháng 3/2015.

Trải nghiệm sớm phiên bản tiếng Trung của gMO Tiểu Sư Muội

Ác Thần Online

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0