Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp thị trường game mobile ngày 10/03

11-03 11:07

DoTa Truyền Kỳ chuẩn bị update tính năng Super Arena, MCCorp sinh nhật 4 tuổi, Naruto KO xuất ...là những tin thu hút sự chú ý của độc giả 9Gate

Game thủ Bá Thiên Hạ đua tranh giải thưởng trị giá 200 triệu

Giải thưởng cho quốc gia nào thống nhất Bá Thiên Hạ là một chiếc xe Moto trị giá gần hai trăm triệu đồng đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn game thủ trò chơi này.

Tải game Bá Thiên Hạ

Lữ Bố cửa ải khó vượt qua với game thủ Đại Quân Sư

Trong hơn 300 ải của Đại Quân Sư, Lữ Bố là cửa ải khó nhằn nhất khiến mọi người chơi phải cau mày, méo mặt. Cái khó của người chơi là phải “cân não” bài binh bố trận, xếp đội hình để đánh bại Lữ Bố - chiến thần mạnh mẽ nhất game

Tải game Đại Quân Sư

Hệ thống Super Arena chuận bị ra mắt cộng đồng DoTa Truyền Kỳ

Super Arena là một sân chơi hoàn toàn khác biệt với Arena. Người chơi DoTa Truyền Kỳ sẽ phải tính toán nhiều hơn cũng như phải tiến hành trang bị cho những vị tướng phụ.

Theo thông tin mà 9Gate thu thập được, DoTa Truyền Kỳ đã bật mí về đợt update sắp tới với sự xuất hiện của một tính năng vô cùng hấp dẫn. Game thủ hiện vô cùng mong chờ 1 trong 2 tính năng đó là Super Arena sẽ mở cửa chào đón người chơi tham gia tranh hùng.

Tải game DoTa Truyền Kỳ

Giới thiệu môn phái Thúy Yên trong Thập Diện Mai Phục

Trong Thập Diện Mai Phục, Thúy Yên Môn ngoài khả năng tấn công đơn lẻ, hiệu quả, thì đây còn là một nữ chiến binh dũng mãnh. Những môn đồ Thúy Yên sau khi lãnh ngộ được thức cuối cùng trong tuyệt học môn phái sẽ có khả năng hồi máu và sử dụng nguồn nội lực hộ thể loại bỏ hoàn toàn sát thương xâm phạm.

Trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Thập Diện Mai Phục: Kiếm Hiệp Kỳ Duyên

Lợi thế khi bạn là một nữ game thủ

Với những đặc quyền của mình, chị em phụ nữ dù ở đâu, trong game hay ngoài đời thực đều chiếm một vị trí rất quan trọng không thế nào bỏ qua trong trái tim các đấng mày râu.

Tải game Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Toàn cảnh buổi Offline Ngạo Kiếm Mobile tại HCM

Nối tiếp thành công buổi Offline “Hoa Sơn Luận Kiếm lần thứ 1” tại Hà Nội, Ngạo Kiếm Mobile tiếp tục tổ chức một buổi họp mặt thân mật dành cho các game thủ ở khu vực phía Nam. Địa điểm tổ chức là nhà hàng tiệc cưới cấp 4 sao Forever tại TP Hồ Chí Minh với không gian sang trọng, đẳng cấp dành cho các game thủ của tựa game “kiếm hiệp 10 năm có 1”.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

Game thủ nữ chia sẻ ‘bức xúc’ về gMO Cửu Dương Thần Công

Tóm lại là em bực quá nên hơi lan man. Các thím đọc luôn đến đoạn này cũng được. Game vừa đông vừa đau hết cả mắt . Cứ hở ra là nhảy vào đánh nhau thế mà sao người ta lại thích chơi nhỉ?? Chửi người yêu thì hắn kêu là hắn thích thể loại như thế...” – Chia sẻ của một nữ game thủ chơi Cửu Dương Thần Công. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

Tải game Cửu Dương Thần Công

MCCorp tưng bừng kỷ niệm sinh nhật 4 tuổi

Đến nay, sau 4 năm hình thành và phát triển, dù gặp phải không ít khó khăn vì sự cạnh tranh quyết liệt trên thị trường gMO nhưng MCCorp vẫn giữ vững vị thế hàng đầu của mình khi sở hữu hơn 7 triệu users và 10 sản phẩm chất lượng: Liên Minh Huyền Bí (King Online 2), 6D Võ Lâm, Tào Tháo Truyện, Tứ Thần, Bất Bại Online...Đồng thời, cộng đồng MCCorp cũng được đánh giá là cộng đồng gMO hàng đầu Việt Nam.

Naruto KO – Lời giải đáp cho câu hỏi ‘Bạn là ai trong Naruto?’

Không giống với hàng loạt game Naruto ra mắt trước đó, Naruto KO khai thác thể loại hoàn toàn khác, đó là sự kết hợp của thể loại nhập vai chiến thuật turnbase và đối kháng Knock Out duy nhất tại Việt Nam. Lối chơi của Naruto KO mang đậm tính chiến thuật phối hợp nhẫn thuật độc đáo với 40 nhẫn thuật thượng đẳng của 300 nhẫn giả tạo cho mỗi nhẫn giả 1 chiêu thức độc nhất vô nhị, các bạn sẽ không gặp phải cảnh nhiều nhẫn giả có cùng 1 kỹ năng nữa.

Naruto Đại Chiến chính thức Open Beta 11/03

Naruto Đại Chiến Mobile sẽ chính thức Open Beta vào 10h00 ngày 11/03 với chuỗi sự kiện đặc biệt chào mừng máy chủ S1 Naruto. Trước đó, người chơi đã được phép download game từ ngày 08.03 để sẵn sàng chờ đúng giờ “thiêng” game mở cửa  và chiến ngay. Hiện tại, gMO Naruto Đại chiến đã có cả hai phiên bản dành cho Android và IOS.

Tải game Naruto Đại Chiến

Ác Thần Online

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0