Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp thị trường game mobile ngày 09/03

10-03 10:00

Thập Diện Mai Phục, Naruto Đại Chiến, DoTa Truyền Kỳ, Cửu Dương Thần Công...là những tựa game nhận được sự quan tâm nhiều trong ngày hôm qua 09/03.

9Gate sẽ tiếp tục điểm qua những thông tin mới về những tựa game mobile online (gMO) đang thu hút cộng đồng game thủ Việt:

Côn Lôn phái sẽ tái xuất trong gMO Thập Diện Mai Phục

Trong Thập Diện Mai Phục, Côn Lôn được biết đến nhờ khả năng gây sát thương bạo kích cực cao, có thể kết thúc kẻ thù chỉ trong tích tắc. Môn đồ Côn Lôn phái chuyển hóa sức mạnh Phong Lôi làm chiêu thức tấn công kẻ địch, có thể kể đến như: Kiếm Xung Trận, Vạn Kiếm Quy Tông, Kiếm Chuyển Phong Vân, Thái Hư Kiếm Khí và Phi Thiên Nhất Kiếm.

Tải phiên bản tiếng Trung của Thập Diệm Mai Phục: Kiếm Hiệp Kỳ Duyên

Naruto Đại Chiến cho download game trước ngày Open Beta

Chưa chính thức ra mắt, nhưng ngày 08/03, game thủ đã có thể chính thức download game từ store Google Play (Android) và App Store (iOS). Khi tiến hành download game từ store, người chơi có thể tham gia chương trình vote app nhận quà tặng trị giá 500.000 VNĐ.  Bên cạnh đó, NPH Naruto Đại Chiến cũng lên tiếng xác nhận ngày game Open Beta là 11/03.

Tải game Naruto Đại Chiến

Loạt Cosplay ấn tượng của Fan gMO Bá Thiên Hạ

Vì yêu thích gMO game công thành chiến thuật, một nhóm game thủ đã tự chụp bộ ảnh với các trang phục tạo hình gần giống các anh hùng cổ trang để được thỏa chí tung hoành trong game Bá Thiên Hạ.

Tải game Bá Thiên Hạ

DoTa Truyền Kỳ dưới góc nhìn nhà làm game Việt

Vừa qua, DoTa Truyền Kỳ đã có cuộc gặp mặt thân mật với Lê Giang Anh – CEO của Joy Entertainment- để cùng luận bàn về tựa game số 1 Châu Á này. Chi tiết buổi phỏng vấn các bạn có thể xem TẠI ĐÂY

Tải game DoTa Truyền Kỳ

Cửu Dương Thần Công ra mắt server Lâm An

Nhân dịp ra mắt máy chủ mới, Cửu Dương Thần Công gửi tặng game thủ 9Gate bộ Gift Code vô cùng giá trị, bao gồm: Lễ x 1000, Trứng Tím x 1, Dịch Đan x 10, Bảo Đồ III x 1, Sinh Đan III x 3

Tải game Cửu Dương Thần Công

Nhận GiftCode Cửu Dương Thần Công

Ngộ Không Truyền Kỳ chính thức đứng trong Top game 100 server

Trong thời điểm mà game mobile vẫn còn loay hoay cạnh tranh và tìm chỗ đứng trên thị trường thì Ngộ Không Truyền Kỳ đã và đang đặt nền mống vững chắc bằng con số khủng: Trên 100 server – đủ làm “kinh hồn bạt vía” những tựa game khác. Nhận thấy rằng, với cộng đồng người chơi hiện tại và sức hấp dẫn của Ngộ Không Truyền Kỳ vẫn còn mạnh mẽ, chắc hẳn con số trên sẽ còn tiếp tục gia tăng nhiều lần so với hiện nay.

Tải game Ngộ Không Truyền Kỳ

Chiến Cuồng – gMO đối kháng sở hữu tính năng Auto

Khi game hành động màn hình ngang Chiến Cuồng xuất hiện những thông tin đầu tiên đã nhanh chóng dấy lên những màn tranh cãi không hồi kết giữa game đối kháng nên auto hay không. Nhiều người cho rằng nếu lạm dụng auto thì chẳng còn gì thú vị khi PK, nhưng nhiều người lại muốn auto để còn rảnh rỗi làm những việc khác. Họ đâu thể ngồi cả ngày PK bằng tay được?

Trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Chiến Cuồng: Thí Hồn

Ma Thần 3D tặng Gift Code Giao Long cực giá trị

Chào đón xuân mới, Ma Thần 3D ra mắt máy chủ Giao Long cùng hàng ngàn Gift Code cực kì giá trị. Mỗi Code chứa: Bạc 500000, Phong kỵ khắc ấn  50, Thuốc thuần hóa 50, Ma linh 50,  Đá đúc 50,  Đậu tương tư 50

Tải game Ma Thần 3D

Nhận GiftCode Ma Thần 3D server Giao Long

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0