Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tâm sự của bà mẹ game thủ xinh đẹp

16-03 17:11

Ít tai biết rằng, Bảo Trâm đã là bà mẹ của con trai 4 tuổi, đang học lớp chồi.

Có mặt hầu hết trong tất cả hoạt động trong và ngoài game Thiên Thần Truyện, Trâm luôn là fan trung thành của game và luôn có những đóng góp tích cực để phát triển cộng đồng 3T. Nguyễn Trần Bảo Trâm, cô gái có thân hình nhỏ nhắn và nụ cười duyên dáng từng là một nhân vật quen thuộc của cộng game thủ Thiên Thần Truyện với nickname Tram Nguyen.

Đến với Thiên Thần Truyện, Trâm yêu thích nhất là tính năng Thiên Thần Tranh Bá. Đây là tính năng giúp nhiều game thủ thỏa mãn tính PK và khiêu chiến trong game. Hiện bà mẹ trẻ này đang sở hữu nhân vật miumiu tại máy chủ S26, cấp 107.

Chia sẻ về quan điểm của mình khi chơi game, Trâm hào hứng kể: “Em chơi game để giải trí, nhưng thú thật game 3T em chơi ghiền quá. Thời gian đầu em dành khá nhiều thời gian để chơi game. Về sau, do buổi tối em theo học Kế Toán nên em cũng hạn chế chơi hơn. Nhưng mà, thỉnh thoảng, em vẫn rủ các anh em trong server offline, cà phê. Anh em trò chuyện thân tình, những người bạn đó mang lại cho em thêm niềm vui và ý nghĩa của cuộc sống”.

Nhân vật miumiu của bà mẹ trẻ Bảo Trâm

Hiện tại, Trâm đang theo đuổi nghề PG tự do. Đây cũng là nghề hái ra tiền cho các bạn nữ trẻ, năng động. Với Trâm, cô luôn cố gắng tạo cho hai mẹ con một cuộc sống thật giản dị và hạnh phúc.

Cô nói: “Mỗi ngày phấn đấu làm thật tốt công việc để được trở về với cu Bo và chơi game 3T, với tôi là niềm hạnh phúc nhất rồi. Tương lai, tôi sẽ cố gắng học và mong kiếm được một công việc ổn định hơn để nuôi con và nuôi mình. Và tất nhiên, những khi vui buồn, lúc buồn, tôi luôn có những người bạn Thiên Thần Truyện chia sẻ, điều đó, giúp tôi luôn hy vọng về ngày mai và tin rằng cuộc sống luôn thật tốt đẹp”.

Tải game: Thiên Thần Truyện

Chiêm ngưỡng một số ảnh đẹp của Tram Nguyen:

Thiên Thần Truyện

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0