Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tam Quốc Chiến – gMO sở hữu cộng đồng game thủ thích Offline

18-03 21:40

Thậm chí, các game thủ của Tam Quốc Chiến còn viết tâm thư yêu cầu nhà phát hành tổ chức offline để anh em được gặp gỡ giao lưu trên phạm vi toàn quốc.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được thì trong tháng 3 này, nhà phát hành VTC Mobile sẽ tổ chức một chương trình offline đầu tiên cho Tam Quốc Chiến tại Hà Nội với quy mô vô cùng hoành tráng và dành tặng cho game thủ những phần quà cực kỳ giá trị.  Hứa hẹn đây sẽ là điểm nhấn hoạt động cộng đồng vô cùng hấp dẫn trong năm 2015 này của Tam Quốc Chiến.

Tam Quốc Chiến – Cầu nối cho game thủ khắp mọi miền đất nước

Có thể nói, ít có game mobile nào trên thị trường hiện nay có thể gắn kết được cộng đồng tốt như Tam Quốc Chiến. Với số lượng game thủ lên tới hàng triệu người phủ dài khắp các tỉnh thành trên cả nước và nước ngoài, các hoạt động online và offline diễn ra liên tục khiến người chơi xóa bỏ được khoảng cách về không gian và thời gian.

Từ những hoạt động offline riêng rẽ của các bang hội, nhiều game thủ đã inbox, viết tâm thư gửi tới nhà phát hành yêu cầu tổ chức offline với qui mô lớn trên toàn quốc. Đây là nguyện vọng vô cùng chính đáng và cũng đúng với kế hoạch phát triển cộng đồng của ban quản trị game.

Tam Quốc Chiến – Game mobile qui tụ nhiều ngôi sao nhất của showbiz Việt

Tam Quốc Chiến không chỉ có sức hút ghê gớm với cộng đồng game thủ Việt mà ngay cả các nghệ sĩ lớn của Việt Nam cũng khó có thể cưỡng lại được. Với sự góp mặt của rất nhiều các gương mặt nổi tiếng, bang Uy Chấn – S1 Xích Bích xứng đáng là bang hội tụ được nhiều sao nhất của Tam Quốc Chiến. Trong số các thành viên tích cực tham gia các hoạt động của bang phải kể tới tên tuổi của nghệ sĩ hài Xuân Bắc, diễn viên Phạm Anh Tuấn, diễn viên Vĩnh Xương, ca sĩ Anh Tuấn của nhóm 4U…Mọi người đều rất bận rộn với cộng việc và các show diễn của mình, tuy nhiên, không một ai quên hoàn thành nhiệm vụ bang và các hoạt động ingame hằng ngày. Đặc biệt, bang còn hứa hẹn sẽ cống hiến hết mình nếu như nhà phát hành tổ chức offline cho toàn bộ các game thủ của Tam Quốc Chiến.

Nghệ sĩ Xuân Bắc là một trong những thành viên hoạt động tích cực trong bang Uy Chấn – S1

Ca sĩ Tuấn Anh của nhóm 4U với sở thích chơi game bất cứ khi nào rảnh rỗi

Một buổi offline  nhỏ của bang Uy chấn với đội ngũ các diễn viên nổi tiếng như Anh Tuấn, Vĩnh Xương…

Tam Quốc Chiến -  Cộng đồng những game thủ mê offline ăn uống nhất làng game Việt

Các hoạt động bang hội ingame của Tam Quốc Chiến diễn ra sôi nổi bao nhiêu thì ngoài đời những buổi offline của các game thủ cũng sôi động và hết mình không kém. Một trong số những bang hội thường xuyên offline nhất phải kể đến bang Hà Nội của S3 – Quan Độ. Với tần xuất và số lượng các buổi offline liên tục từ khi thành lập tới nay, những buổi tụ tập của anh em luôn luôn thu hút được rất nhiều thành viên tham gia.

Khi được hỏi về việc này, game thủ Phoxenic chia sẻ “ Các thành viên trong bang mình rất đa dạng. Một số anh em thân thiết với nhau sau khi chơi Tam Quốc Chiến, một số lại là bạn thân từ trước rủ rê nhau chơi cùng. Trước lạ sau quen nhưng đều rất vui vẻ dưới mái nhà Hà Nội của Tam Quốc Chiến. Đặc biệt đi offline rất vui, vừa tụ tập chém gió, vừa bàn luận chiến thuật cho các trận công thành chiến cuối tuần. Trung bình một tuần tụi mình off một lần, nhiều anh em có vợ con vẫn sắp xếp thời gian chăm chỉ offline như bình thường”.

Vui chơi giao lưu nhưng anh em bang Hà Nội không quên nhiệm vụ hằng ngày trong game.

Café chém gió cùng anh em trong bang là sở thích vào mỗi cuối tuần của thành viên trong bang Hà Nội khu vực phía Nam.

Clip của anh em bang Hà Nội tự dàn dựng rất công phu và đẹp mắt

Ngoài ra còn vô số các bang hội khác trên khắp các server hoạt động liên tục và sôi nổi. Cùng theo dõi những hoạt động của các bang hội trong thời gian vừa qua để một lẫn nữa thấy được sự sôi động và đoàn kết của cộng đồng Tam Quốc Chiến.

Bang Royal – S4 với rất nhiều mem nữ hoạt động sôi nổi trong các buổi off bang

Bang Dị tinh – S1 với các thành viên chuyên nhậu và Tam Quốc Chiến

Bang Tàn Sát – S2 với tiêu chí “Vui chơi không quên nhiệm vụ hàng ngày”

Game thủ Tam Quốc Chiến bất ngờ gặp nhau trong quán nhậu liền kết thân thành anh em bang hữu.

Tải game Tam Quốc Chiến

Trang chủ: http://tamquocchien.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocchien.vn

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0