Haichiao

Following: 0Follower: 0

Ngắm nhìn các nữ game thủ xinh đẹp của gMO Tam Quốc Chiến

12-03 09:19

Tam Quốc Chiến được cộng đồng đánh giá là một trong những tựa gMO lấy đề tài Tam Quốc hấp dẫn trong 2015.

Không chỉ thu hút bởi nội dung gameplay hấp dẫn mà Tam Quốc Chiến còn sở hữu cộng đồng đông đảo và hoạt động vô cùng sôi nổi. Một trong những nhân tố không thể không nhắc tới trong game đó chính là các nữ tướng vô cùng xinh đẹp nhưng cũng rất tài ba của Tam Quốc Chiến.

Trong sự kiện chào mừng này quốc tế phụ nữ 8/3 vừa qua do fanpage Tam Quốc Chiến tổ chức, đã có hàng trăm comment và ảnh của các nữ tướng gửi về tham dự. Đây là một bất ngờ rất lớn đối với ban quản trị cũng như cộng đồng nam giới của game bởi từ trước tới nay, những tựa game chiến thuật đề tài Tam Quốc như thế này rất ít nữ giới tham gia. Tuy nhiên với sức hút mạnh mẽ từ cộng đồng của game, các nữ tướng của Tam Quốc Chiến cũng đã dần lộ diện để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Cùng soi dàn mỹ nhân của  game Tam Quốc Chiến trong những ngày tháng ba này nhé!

Mị Châu là một trong những nhân vật hoạt động năng nổ trong S3- Quan Độ của Ngô quốc. Tuy nhiên không ai trong bang hội biết cô là một cô gái vô cùng xinh đẹp và dịu dàng ngoài đời. Gắn bó với game online từ rất lâu, trải qua không ít các tựa game chiến thuật dành cho phần lớn nam giới. Mị Châu đã chứng tỏ rằng, con gái chơi game cũng chẳng hề kém con trai.

Ừm – S1 Xích bích là một trong những bóng hồng gắn bó với Tam Quốc Chiến từ những ngày đầu và là thành viên tích cực trong các buổi offline của anh em trong bang. Cô được mọi người ưu ái cưng chiều với nick name là“ Út cưng”trong các hoạt động của game.

Phương Týt – S2 Trường Bản đã từng chia sẻ với ban quản trị của Tam Quốc Chiến rằng: “Thời gian các buổi tối trong tuần của mình đều dành hết cho Tam Quốc Chiến, vì vậy mà tới giờ vẫn FA như thường à!”. Đây quả là cơ hội hiếm có để các anh em Tam Quốc Chiến còn FA phấn đấu nhé!

S4 Hổ Lao góp mặt với tên tuổi của Nhy Usagi trong bang Royal. Cô hiện tại vừa đi học vừa đi làm thêm tại Hà Nội. Hễ có chút thời gian rảnh là cô lại online ngay để đi quần anh hội cùng anh em trong bang, đặc biệt là các trận công thành chiến nảy lửa.

Dự kiến thời gian tới, ban quản trị Tam Quốc Chiến sẽ có thêm nhiều hoạt động hơn nữa để giao lưu và gắn kết cộng đồng game thủ của mình. Chắc chắn các hoạt động này sẽ không thể vắng mặt các người đẹp của game và sẽ là hoạt động được mong chờ nhất của cả cộng đồng.

Cùng theo dõi các thông tin của game và xem trọn bộ ảnh mỹ nhân của Tam Quốc Chiến tại:

Tải game Tam Quốc Chiến

Trang chủ: http://tamquocchien.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocchien.vn

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0