HaChou

Following: 0Follower: 0

Phong Thần Ký – Siêu phẩm 'đánh cắp' trái tim game thủ

12-05 09:18

Phong Thần Ký là tựa game turn based thế hệ mới sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ trong tháng 5 này.

Phong Thần Ký là tựa game mobile RPG nhập vai sở hữu lối đánh turn based quen thuộc. Bối cảnh của game là  thời kỳ Hậu Tây Du, sau khi Đường Tăng và các đồ đệ thỉnh kinh trở về.

Thời điểm này, Tam Giới đang vô cùng hỗn loạn, Ngưu Ma Vương cùng bè lũ yêu ma quấy phá khắp nơi. Thái Thượng Lão Quân đã dùng dùng Cửu Thiên Thần Lôi phá Kim Cô Bổng ra nhiều mảnh, Tề Thiên Đại Thánh mất đi vũ khí nên sức mạnh suy yếu và bị nhốt vào Kim Điện ở Tiên Giới.

Tham gia vào game, game thủ sẽ lựa chọn một trong bốn lớp nhân vật: Phá Quân Tinh, Tham Lang Tinh, Diệu Âm Tinh, Thần Hoàng Tinh mang trong mình dáng vẻ riêng. Mỗi class sẽ có những đặc tính khác nhau tương ứng với loại vũ khí mà nhân vật này sử dụng.

Với sứ mệnh là Duyên Nhân, người chơi sẽ có sứ mệnh là đi cứu Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không. Trong hành trình tìm cách luyện lại gậy Như Ý để cứu Đại Thánh, game thủ cũng sẽ khám phá ra thân thế thật sự của Đấu Chiến Thắng Phật và mưu đồ toan tính làm chủ Tam Giới của Ngưu Ma Vương.

Phong Thần Ký mang tới cho người chơi những hình ảnh lạ mắt với thiết kế trên nền đồ họa 3D sắc nét. Bên cạnh đó, với lối đánh turn based, giao diện chiến đấu màn hình ngang kết hợp các hiệu ứng kĩ năng của nhân vật cũng được mô phỏng đẹp mắt, mang tới cho người chơi cảm giác thích thú, chỉ cần thử là sẽ say đắm tức thì.

Tương tự các trò chơi cùng thể loại, Phong Thần Ký cũng mang trong mình những đặc điểm của một game nhập vai như: cường hóa, đồng hành, trang bị, đấu trường bên cạnh những tính năng mới lạ như: Thí Luyện Chi Địa, Di Tích Huyết Chiến, Tây Thiên Lấy Kinh, Luân Hồi Môn,... được xây dựng khá hoàn chỉnh, thao tác chuyển động cũng vô cùng mượt mà, dễ dàng.

Với nền đồ họa cực đỉnh, cốt truyện mới mẻ cùng lối chơi turn based thế hệ mới kết hợp giữa thẻ bài, nhập vai và dàn trận tự do mang nhiều điểm đột phá, Phong Thần Ký hứa hẹn trở thành mảnh đất quy tụ các fan yêu thích thể loại nhập vai hành động.

Website: http://phongthanky.mobi/

Phong Thần Ký

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0