Haichiao

Following: 0Follower: 0

OMG Tam Quốc Open Beta vào ngày hôm nay 12/03

12-03 17:30

Đúng 13h30` ngày hôm nay 12/03, OMG Tam Quốc chính thức ra mắt trên hệ điều hành Android.

Như 9Gate đã đưa tin, OMG Tam Quốc vừa mới hoàn thành giai đoạn Closed Beta thành công. Chính thức từ hôm nay 12/03, gMO với cốt truyện Tam Quốc mới lạ dí dóm, tạo hình nhân vật độc đáo, hệ thống thẻ tướng đa dạng, kỹ năng chiến đấu đặc sắc sẽ bước vào giai đoạn Open Beta

Như chúng ta đã biết, nhân vật , bối cảnh, vật phẩm, hình ảnh… trong OMG Tam Quốc đều do đội ngũ thiết kết đồ họa hàng đầu sáng tạo ra. Hình ảnh lập thể mang đến cảm giác sống động, khiến bạn như hóa thân vào nhân vật, xứng đáng được gọi là tuyệt tác 2D.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác các nhân vật như được “bay” ra từ những tấm thẻ bài, đem lại cảm giác cực đã như đang trong chiến trận. Hiệu ứng chiến đấu và hiệu ứng kỹ năng càng độc đáo, hấp dẫn hơn, các mỹ nhân xinh đẹp yểu điệu, các anh hùng nghĩa hiệp uy dũng, tất cả đều khiến bạn hài lòng!

Trong chiến đấu, đồ họa đẹp chưa đủ, còn phải có hiệu ứng ấn tượng, hoành tráng mới có cảm giác chiến đấu thực sự. Tất cả danh tướng trong chiến đấu đều tích nộ khí, đạt đến số lượng nhất định sẽ phát kỹ năng nộ, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng khiến bạn cảm thấy cực kì hồi hộp gay cấn.

Kết hợp yếu tố thu thập của game thẻ bài và sự hấp dẫn của RPG là một ưu điểm của OMG Tam Quốc.  Người chơi có thể kết giao tất cả danh tướng lịch sử và nâng cao điểm hảo cảm. Sau khi tăng độ hảo cảm được nâng cao, võ tướng xuất chiến sẽ được tăng thuộc tính.

Tải game OMG Tam Quốc trải nghiệm niềm vui tại 9Gate: OMG Tam Quốc

OMG Tam Quốc

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0