Haichiao

Following: 0Follower: 0

gMO thẻ tướng OMG Tam Quốc chính thức Closed Beta

02-03 16:30

Đúng 13h ngày 02/03, OMG Tam Quốc sẽ tiến hành Closed Beta trên HĐH Android.

OMG Tam Quốc với cốt truyện Tam Quốc mới lạ dí dóm, tạo hình nhân vật độc đáo, hệ thống thẻ tướng đa dạng, kỹ năng chiến đấu đặc sắc, mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về Tam Quốc.

Nhiệm vụ của người chơi trong OMG Tam Quốc là thu thập võ tướng, tăng skill, sắp xếp trận pháp, tăng cấp trang bị, sủng vật... Sắp xếp các võ tướng lên trận sao cho hoàn hảo nhất, từng tổ hợp võ tướng sẽ có nhưng duyên phận khác nhau, phát huy thế mạnh khác nhau.

Tất cả đều đạt đến mức tối ưu, có thể làm hài lòng những người chơi khó tính nhất. Các tín đồ của Tam Quốc, hãy gạt bỏ những tạo hình Điêu Thuyền, Lữ Bố cứng ngắc trong các game phong cách lỗi thời, và cùng đến với OMGTam Quốc để cảm nhận sự khác biệt.

Câu chuyện của chúng ta xảy ra vào thời Tam Quốc, nhân vật chính tỉnh giấc sau giấc mộng kỳ dị chiến đấu với ma vương, phát hiện Thôn Đào Nguyên yên tĩnh đã bị giặc Hoàng Cân xâm chiếm. Chính lúc này, Lưu Bị Quan Vũ Trương Phi đã đến và ra sức giúp đỡ đánh lui giặc Hoàng Cân. Từ đó, nhân vật chính của chúng ta đã dấn thân vào con đường chinh chiến bình loạn thiên hạ...Quan Vũ chính nghĩa, Lữ Bố dũng mãnh, Đổng Trác tàn ác, tất cả đều sẽ thay đổi trong OMG Tam Quốc.

Hệ thống thẻ tướng đầy đủ nhất từ trước đến nay, cộng với tạo hình võ tướng tạo hoàn toàn độc đáo, giúp bạn thỏa cơn khát sưu tập thẻ tướng Tam Quốc. Triệu Vân bị ma hóa sẽ ra sao ? Giới tính thật của Gia Cát Lượng là gì ? Những câu hỏi tưởng như khó giải đó sẽ được OMG Tam Quốc trả lời bạn trong quá trình trải nghiệm game.

Tải game OMG Tam Quốc trực tiếp tại 9Gate

OMG Tam Quốc

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0