HaChou

Following: 0Follower: 0

Offline Tam Quốc Chiến: Hội tụ anh tài - Tranh đấu nghẹt thở

07-04 15:23

Vào 13h chiều ngày thứ 7 – 4/4 vừa qua, chương trình Offline “Quần Anh Hội” do NPH VTC Mobile tổ chức đã diễn ra vô cùng sôi động và kịch tính.

Quần hùng tụ hội - Đại chiến Lạc Dương Thành !!!

Hoành tráng - Rực lửa – Công phu – Chu đáo …. là những đánh giá của game thủ ngay khi bước chân đến với buổi OFFLINE. Một hình ảnh Lạc Dương Thành hùng vĩ trong biển lửa cuồn cuộn, chiến thần Lữ Bố sừng sững cùng tiếng trống trận dồn dập đã khiến rất nhiều hào kiệt choáng ngợp khi vừa bước tới sảnh đăng kí.

Rất nhiều game thủ tới sớm trước khi chương trình bắt đầu cả tiếng đồng hồ để có cơ hội được là những người may mắn đầu tiên tham gia chung kết giải đấu. Lượng game thủ đến tham dự OFFLINE càng lúc càng đông. Tất cả đều được đón tiếp vô cùng nồng nhiệt bởi những mĩ nhân tuyệt sắc của Tam Quốc Chiến. Thoáng trong dòng người đang đổ về, có cả những diễn viên, nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng. Điều này đã phần nào chứng tỏ sức hấp dẫn rất lớn của Tam Quốc Chiến đối với game thủ, bất kể đó là ai.

Các anh hùng của Tam Quốc Chiến khó qua được “Ải mỹ nhân” nóng bỏng khi tham dự Offline Quần Anh Hội

Đã có hàng trăm game thủ tới tham dự chương trình vào thời điểm 13h chiều – ngay khi chương trình vừa mới bắt đầu

Hội trường nơi tổ chức Offline như vỡ tung vì sức nóng của chương trình với hàng nghìn game thủ tham gia checkin và tham gia các mini game.

Diễn viên Pham Tuấn Anh vốn nổi tiếng với rất nhiều vai diễn trên truyền hình cũng là một chiến tướng bất bại trong game Tam Quốc Chiến.

Bang UY CHẤN - S1 cùng chụp ảnh giao lưu với Tiểu Kiều và Hotgirl xinh đẹp của Tam Quốc Chiến

Thử thách tài năng – công thành chiến bang – vang danh thiên hạ

Như đã thông báo tới tất cả các game thủ trên Fanpage và trang chủ về buổi OFFLINE lần này, hàng ngàn quà tặng khủng chính là phần thưởng cho các trò chơi thử thách. Sức hấp dẫn của những phần quà này đã khiến toàn bộ các anh hùng hào kiệt tham gia hoạt động rất đông và tấp nập.

Game thủ phấn khích khi tham gia mini game “ Thuyền cỏ mượn tên” mô phỏng sinh động một hoạt động hằng ngày trong game.

Cuộc chiến không khoan nhượng tại vòng loại đấu trường “ Ngự tiền ti thí” để nhận được chiếc vé tham dự chung kết tranh giành phần quà khủng.

Hoạt động Bang Chiến với mục đich giao lưu và so tài PK lẫn nhau đã quy tụ hơn 30 bang tham dự, mỗi Bang cử 3 đại diện để tiến hành thi đấu. Không ngoài dự đoán, các Bang hội có tiếng đều đã giành chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ để đoạt lấy những bộ phần thưởng cho cả Bang cực kì giá trị.

Các bang cử những đại diện “ hùng bá” nhất để tham gia thi đấu giành những chiến lợi phẩm giá trị cho toàn bang mình.

Thần binh đại chiến – Mĩ nhân chi tranh

Bên cạnh hoạt động đấu đội Bang Chiến, Thần binh 6 – bộ vật phẩm cực kì giá trị và “có một không hai” chính là giải thưởng từ phía NPH VTC Mobile gửi tặng vị anh hùng chiến thắng cuối cùng trong hoạt động đơn đấu. Chính bởi tính đặc biệt quý hiếm này nên cuộc chiến giành thần binh đã diễn ra vô cùng quyết liệt, không khoan nhượng ngay từ những trận đấu đầu tiên.

Hội trường nơi tổ chức thi đấu chung kết chật kín game thủ tham gia chiêm ngưỡng giây phút các chiến tướng PK

Hấp dẫn và gay cấn ngay từ những trận đánh đầu tiên tới vòng chung kết của giải đấu Ngự Tiền Tỉ Thí

Và cuối cùng, sau những trận chiến vô cùng gian nan nhưng không kém phần may mắn, game thủ “Khọm Già” – S2 đã là người chiến thắng cực kì xứng đáng với màn trình diễn khả năng PK “khủng bố” của mình.

Chiến thướng Khọm Già – S2 hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu vô địch và nhận bộ trang bị thần binh 6

Thần binh đã có chủ nhưng một điều rất đặc biệt mà tất cả game thủ Tam Quốc Chiến đều mong ngóng tại buổi OFFLINE lần này đó chính là để giải mã cho câu hỏi lâu nay : Tiểu Kiều là ai? Cuối cùng thì câu trả lời cho bí ẩn này đã lộ diện khi đệ nhất mĩ nhân của Tam Quốc Chiến đã lộ diện vô cùng rực rỡ.

Các game thủ xiêu lòng trước nhan sắc và sự nhiệt tình của Tiểu Kiều trong buổi Offline

Offline mang đậm màu sắc cá tính của Tam Quốc Chiến

Thu hút hàng nghìn game thủ tới tham dự , chương trình Offline Quần Anh Hội còn vô cùng sôi động bởi các tiết mục văn nghệ “ Cây nhà lá vườn” của chính các game thủ là nghệ sĩ nổi tiếng. Sự chuyên nghiệp và sôi động trên sân khấu lan tỏa tới từng cá nhân khiến cho buổi Offline nóng hơn bao giờ hết.

“ Em của ngày hôm qua” – Tiết mục khấy động đầu tiên của hai thành viên nhóm 4U và cũng là những game thủ máu lửa của Tam Quốc Chiến

Các tiết mục Sexy dance hấp dẫn đốt cháy con mắt của game thủ tới tham dự chương trình

Hội ngộ bằng hữu – thân tình anh em !!!

Nếu bạn hỏi rằng, trong Tam Quốc Chiến điều gì là quan trong nhất thì chắc chắn câu trả lời sẽ là “ tình bằng hữu, anh em”. Đây là thứ còn quan trọng hơn gấp nhiều lần thần binh hay thiên hạ. Trong buổi OFFLINE lần này, rất nhiều bằng hữu từ rất lâu trong game nhưng mới lần đầu gặp nhau, trao cho nhau những cái bắt tay đầy thân tình. Cõ lẽ đây mới là thứ quý giá nhất với mỗi game thủ đến với buổi OFFLINE hôm nay.

Nhờ có chương trình Offline của Tam Quốc Chiến lần này mà các anh em bang hội lại có dịp gặp gỡ nhau và kết thân tình bằng hữu.

Một cộng đồng game thủ to lớn và mạnh mẽ - đây chính là yếu tố mà NPH VTC Mobile hướng đến khi cho ra mắt Tam Quốc Chiến – tựa game đã và đang khẳng định chất lượng, đẳng cấp của mình trong vô vàn các tựa game mobile hiện nay.

Cùng xem thêm một số hình ảnh hot của chương trình lần này:

Mời các bạn cùng xem thêm trọn các hình ảnh về buổi Offline tại:

Tải game: Tam Quốc Chiến

Trang chủ: http://tamquocchien.vn/

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0