HaChou

Following: 0Follower: 0

Offline Mộng Uyên Ương ấn tượng với những nụ hôn lãng mạn

21-04 16:07

Vào 19/4 vừa qua, gần 1000 game thủ đã vô cùng bất ngờ và sửng sốt khi được chứng kiến màn khoá môi của 3 cặp đôi ngay tại buổi offline Mộng Uyên Ương.

Đây là lần đầu tiên trong làng game, một buổi offline được tổ chức theo phong cách đám cưới, tái hiện tính năng kết hôn trong game ra ngoài đời thật nên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng. Mặc dù NPH thông báo đón khách từ 13h chiều nhưng nhiều game thủ đã có mặt từ 9h sáng, lượng khách quá đông gây ùn tắc cục bộ tại khu vực trước cửa nhà hàng Cát Khánh và nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

Game thủ đến trước giờ offline 4 tiếng tranh thủ chụp hình

Khán phòng không còn một chỗ trống

Buổi offline được mở màn bằng tiết mục hát và múa do chính đội ngũ admin của game Bá Vương Chi Mộng, Đao Kiếm Giang Hồ và Ngũ Đế viết lời và biểu diễn

Tại buổi offline, ba cặp đôi đại diện cho ba tựa game Bá Vương Chi Mộng, Đao Kiếm Giang Hồ, Ngũ Đế đã kết hôn với nhau trong game được NPH bí mật cho hoá thân thành ba cặp tân lang tân nương. Trong bộ y phục cổ trang, họ đã làm lại các nghi thức trong lễ trao duyên giống hệt trong game trước khi chứng kiến và cỗ cũ của hơn 1000 quan khách. Và kết thúc không thể đẹp hơn với 3 nụ hôn nồng cháy được thực hiện ngay tại sân khấu.

Đến với buổi offline game thủ của còn được tham gia nhiều trò chơi vừa lạ vừa quen như cướp tiêu, đua top mị lực ngoài đời thực, bốc thăm may mắn… Các phần quà giá trị như iPad Air 2, nữ trang vàng, bạc PNJ cũng tìm được chủ nhân.

Đến cuối chương trình, gamer lại được một phen bất ngờ khi cả đội ngũ Ban Tổ Chức, MC, PG cùng quẩy hết mình trên sân khấu. Sau đó tất cả khán phòng cũng ùa lên, chương trình được kết thúc trong niềm hân hoan cuồng nhiệt khó có thể diễn tả hết.

Một số hình ảnh của buổi offline

Đội ngũ admin game xinh đẹp của NPH VTC Mobile

Các mỹ nhân xinh đẹp cũng bước ra khỏi game đến trẩy hội Uyên Ương cùng game thủ

Các cặp đôi hào hứng checkin

Cả chú bộ đội tranh thủ nghỉ phép đến tham dự offline Mộng Uyên Ương

Giám đốc sản phẩm Dương Huyền Vân đại diện NPH lên trả lời thắc mắc của game thủ

Game thủ hào hứng tham gia các trò chơi tại buổi offline

Bạn đọc có thể xem thêm thông tin tại: http://facebook.com/BaVuongChiMong

Chém gió ...
Aa 0