Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

NPH mời game thủ “Hư Trúc” về chụp ảnh cosplay vì độ chịu chơi

17-06 15:52

Thời gian gần đây, cư dân mạng đang sôi sục với tin tức một game thủ Kiếm Hiệp ngang nhiên chê bai Tuấn Hưng vì không dám thực hiên lời hứa cạo đầu

Game thủ “ngang ngược” với vẻ ngoài rất “Hư Trúc”

Thời gian vừa qua, sự việc về vấn đề game thủ Kiếm Hiệp quyết định xuống tóc “chê” nam ca sỹ Tuấn Hưng không dám cạo trọc hoàn toàn vẫn đang là tiêu điểm hot được chú ý. Khá nhiều ý kiến trái chiều được đưa một mặt nói chỉ là chiêu trò muốn PR bản thân còn mặt khác lại ủng hộ vì tinh thần “dũng cảm” dám nói dám làm của anh chàng này

Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân khi đã cạo đầu

Ngay khi fanpage Kiếm Hiệp với lượng like hơn 100.000, đã đăng tải clip về việc cạo đầu của nam ca sỹ Tuấn Hưng. Game thủ “Hư Trúc” này đã post một status với tâm trạng khá bức xúc và thất vọng và lên tiếng nếu được 1000 like sẽ hy sinh mái tóc của mình. Hành động đã được đáp trả gần 2000 like của member trong fanpage Kiếm Hiệp cũng như một lời thách thức game thủ này cạo trọc đầu.

Hình ảnh và những comment làm nên tên tuổi của chàng Hư Trúc này

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh khi đã cạo đầu, game thủ này lại nhận được khá nhiều like và điều thú vị là comment về việc quá giống với “Hư Trúc” phiên bản Thiên Long Bát Bộ 2003. Sự trùng hợp này có thể là một trong những lý do chính để game thủ này có đủ can đảm để làm điều này.

Sự ngỡ ngàng của bạn bè trước hình ảnh đại diện của “Hư Trúc”.

Nếu đem so sánh giữa “Hư Trúc” của hiên bản 2015 với hình ảnh trong phim Thiên Long Bát Bộ năm 2003 chắc chúng ta sẽ lại rộ lên một hiên tượng như bản sao của Sơn Tùng M-TP đang có.

Có vẻ như anh được sinh ra để vào vai Hư Trúc ?

NPH mời “ Hư Trúc “ tham gia bộ ảnh cosplay:

Có vẻ như ngay khi phát hiện ra được tiềm năng của game thủ chịu chơi này, NPH VTC Mobile đã mời “Hư Trúc” tham gia ngay một dự án đầu tư lớn nào đó hứa hẹn cho ra mắt những sản phẩm vô cùng đặc sắc. Liệu đây có phải là một đánh dấu sự xuất hiện mới của 1 hot boy đầu trọc với cái tên “Hư Trúc”.

Trên đây là một số những hình ảnh mà chúng tôi tìm kiếm được:

Ba huynh đệ cùng nâng li thề hẹn.

Với ưu điểm về ngoài hình và độ chất chơi của mình có vẻ như game thủ này đã tìm cho mình được một công việc cực kì phù hợp trong thời gian này. Với khả năng vượt trội về việc xây dựng hình ảnh và kỹ thuật có vẻ như trong thời gian tới chúng ta sẽ đón nhận những siểu phẩm mà NPH VTC Mobile đem lại. Liệu sẽ lại có một tuyệt tác về cosplay Thiên Long Bát Bộ phiên bản Việt Nam 2015 ?

Kiếm Hiệp khai mở máy chủ mới s40 Thiên Long Bát Bộ, 10h18 ngày 18/06

Chi tiết hãy cập nhật ngay tại :

Trang chủhttp://kiemhiep.com.vn/

Fanpagehttps://www.facebook.com/congdongkiemhiep/

Nhận Giftcode

Kiếm Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0