Haichiao

Following: 0Follower: 0

Những tựa game online lấy cảm hứng từ cốt truyện Naruto (phần I)

03-04 16:00

Hãy cùng 9Gate điểm qua những tựa game online lấy cảm hứng từ cốt truyện Naruto.

Nhờ số lượng fan hâm mộ đông đảo tại Việt Nam , thật không khó để thấy rằng Naruto sẽ là cái tên đầy tiềm năng khi bước chân vào thị trường game online. Chính vì lẽ đó mà các NPH trong nước đã đua nhau cho ra mắt hàng loạt trò chơi dựa theo chủ đề này. Sau đây mà một vài tựa game lấy cảm hứng từ bộ Manga Naruto đã được ra mắt người chơi.

1.Naruto Đại Chiến Mobile

Mong muốn lớn lao nhất đối với game Naruto nói riêng và tất cả các trò chơi được xây dựng dựa theo truyện tranh hay phim ảnh, trước hết là phải bám sát diễn biến. Trong đó quy tụ đầy đủ dàn nhân vật, sự kiện hay những cuộc giao tranh ấn tượng. Các tình tiết ấy sẽ giúp trò chơi tạo ra ấn tượng ban đầu và là yếu tố giúp giữ chân game thủ. Naruto Đại Chiến đá đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của game thủ việt.

Naruto đại chiến cho fan chuẩn Naruto

Naruto Đại Chiến là gMO có lối chơi vô cùng hấp dẫn với nhiều tính năng chiến đấu đặc sắc và là một trong những sản phẩm hiếm hoi trên nền tảng di động sở hữu nền đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt. Sự cuốn hút của game không chỉ đến từ cốt truyện nổi tiếng, đồ họa chibi mà còn đến từ tính chiến thuật cao và hành động chân thật. Là sản phẩm game mobile sử dụng lối đánh turn-base màn hình ngang đã mắt, dễ dàng tương thích với cả hai HĐH Android và iOS. Tất cả diễn biến, văn phong thế giới trong game cùng chiêu thức của từng nhân vật hoàn toàn không có sự khác biệt so với trong manga. Chính vì thế mà lực lượng người yêu mến và tham gia chơi naruto Đại Chiến không ngừng tăng lên.

Trang chủ: http://narutodaichien.mobi/home

2.Naruto Đại Chiến

Naruto Đại Chiến có tên gốc là Nhẫn Giả Tật Phong Truyện, thuộc thể loại webgame đối kháng trực tiếp. Hệ thống xây dựng nhân vật trong game sẽ được phân chia thành 3 hướng chính bao gồm: Thể Thuật thiên về công kích cận thân, giỏi đỡ đòn, Nhẫn Thuật thiên về các đòn đánh ảo diệu, giỏi bộc kích và cuối cùng là Ảo Thuật với khả năng tạo dựng các kết giới, giỏi né tránh.

 3.Naruto

Naruto là webgame với tên gốc Hỏa Ảnh Tật Phong Đàn, thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt. đồ họa 2D màn hình ngang cùng lối thiết kế nhân vật theo phong cách người lớn, game cũng quy tụ hầu hết những tính năng quen thuộc như cường hóa trang bị, khiêu chiến boss, kinh mạch, phụ bản, thần khí,…nhưng có sự thay đổi đôi chút về diện mạo bên ngoài cho giống với nội dung truyện. Với các đặc điểm vốn có của mình, dù chưa thể trở thành cái tên đặc biệt nhất nhưng ít ra, nó cũng góp phần làm phong phú thêm mảng webgame về Naruto , vốn đang bị thui chột khá nhiều sau sự ra đi của các sản phẩm “tiền bối”.

Naruto khó khăn để  tạo được hiệu ứng tại thị trường game Việt

4.Naruto Online

Naruto Online lại gây ấn tượng bởi lối chơi bắn súng tọa độ mới lạ. Đây có thể xem là bước đột phá đáng kể ở mảng game Naruto bởi từ trước đến nay, các NSX chủ yếu đều hướng theo thể loại nhập vai hoặc song đấu là chính. Dù vậy, do một số trục trặc trong vấn đề bản quyền, xuất phát từ việc NSX Tencent gây áp lực lên các game online về Naruto tại Trung Quốc nên phiên bản gốc của game bị buộc phải đóng cửa. Điều này dẫn đến hệ lụy là phiên bản đang được bán cho những quốc gia khác cũng phải ngừng hoạt động theo do đối tác không còn hỗ trợ.

Game bắn súng tọa độ

5.Ninja Huyền Thoại

Ninja huyền thoại thuộc thể loại MMORPG pha trộn thêm tính hành động  và hiện thực hóa nó bằng cách cho phép người chơi tự do di chuyển, tự do tấn công hay phòng thủ. Bạn có quyền chủ động trong tất cả thao tác, tạo dựng nên một hình tượng ninja mang phong cách riêng của chính mình. Bên cạnh đó game cũng chú trọng tô vẽ nên thế giới Naruto đúng nghĩa, tiêu biểu nhất là cho phép bạn hóa thân thành các nhân vật trong truyện với đầy đủ tuyệt kỹ.

6.Ninja 2

Tuy đã ra mắt game thủ nhưng webgame Ninja 2 chưa có đủ sức hút để giữ chân game thủ về lâu dài. Ninja 2  mặc dù phần hình ảnh ngộ nghĩnh, vui nhộn cộng thêm cộng đồng sẵn có từ phiên bản quốc tế nhưng do lối chơi đặt nặng vào yếu tố may mắn và đòi hỏi sự đầu tư cao nên dễ khiến nhiều người cảm thấy thất vọng do không thể hiện được kỹ năng..

Game khó tạo được sức hút tại Việt Nam

7.Shinobi Online

Shinobi Online là tựa game cho phép thể hiện kỹ năng cá nhân của người chơi tốt nhất và gần gũi với nguyên bản nhất bởi phong cách nhập vai màn hình ngang. Do yếu tố trang bị, kỹ năng không hoàn toàn quyết định cục diện trận đấu nên game được nhiều game thủ đánh giá cao và vẫn duy trì được lượng truy cập khá ổn định tính tới thời điểm này. Thế nhưng với mong muốn quá lớn từ phía cộng đồng thì chỉ một mình SO là hoàn toàn không đủ đáp ứng bởi về cơ bản, trò chơi này vẫn còn phải chịu nhiều giới hạn thường thấy ở một webgame Trung Quốc.

(còn tiếp)

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0