Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nhờ Linh Hoa, một vạn game thủ đã tải sẵn Tiên Kiếm chờ ngày mở server

14-04 09:16

Bên cạnh đó với đồ họa chibi tươi sáng đi kèm hệ thống nâng cấp skill combo, skill pháp bảo, chiến đấu tuyệt kỹ,… cũng được cộng đồng đánh giá cao.

Không để người chơi phải chờ đợi lâu hơn, đúng 10h sáng nay (14/4), game di động Tiên Kiếm chính thức Closed Beta trên các hệ điều hành : IOS, Adroi và trên PC. Trước đó, chỉ sau gần 2 ngày cho tải trước bản cài, Tiên Kiếm đã chạm mốc 1 vạn lượt tải, sẵn sàng vào game ngay khi mở server.

Cùng nữ admin xinh đẹp, Tiên Kiếm cực “hot” trước giờ G

Để thỏa mãn cơn khát của cộng đồng trong suốt những ngày chờ đợi vừa qua, NPH cũng dày công chuẩn bị rất nhiều quà “khủng” dành cho người chơi ngay trong ngày đầu mở cửa, trong đó phải kể đến sự kiện tặng pháp bảo Tiên Hạc 01 ngày duy nhất cho game thủ tham gia game vào đúng ngày Closed Beta.

Tiên Hạc được mệnh danh là một trong các “xế khủng”

Dạo một vòng quanh các diễn đàn, Tiên Kiếm được đón nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nếu bạn chưa biết, Tiên Kiếm là game nhập vai, đánh theo lượt kết hợp yếu tố mạo hiểm, giải trí thú vị. Tham gia trò chơi, người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống Tỉ võ PK hấp dẫn và sống trong bối cảnh Tam giới thần thoại với cảnh quan hùng vĩ.

Một trong những điểm khác lạ được game thủ đón chờ là hệ thống Pháp bảo (hay thú cưỡi). Thay vì cưỡi những con vật bình thường, lần đầu tiên người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác cưỡi kiếm chu du khắp thế gian – hình ảnh quen thuộc trong những câu chuyện tiên hiệp.

Lần đầu tiên người chơi sẽ được cưỡi kiếm PK trong một game Tiên Hiệp

Đặc biệt, với kiểu chơi QTE (quick time event) lạ lẫm, sự phóng khoáng trong những combo skill cùng hiệu ứng “ảo diệu” sẽ tạo cảm giác thoải mái và bắt mắt cho người chơi. Đây có thể coi là điểm vượt trội so với nhiều game cùng thể loại, hứa hẹn thu hút đông đảo game thủ.

Bên cạnh đó với đồ họa chibi tươi sáng đi kèm hệ thống nâng cấp skill combo, skill pháp bảo, chiến đấu tuyệt kỹ,… cũng được cộng đồng đánh giá cao.

Trailer mãn nhan của Tiên Kiếm

Dù chỉ mới ở giai đoạn “chào sân”, nhưng Tiên Kiếm đã nhận rất nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng, đại đa số là háo hức mong chờ ngày game chính thức ra mắt. Liệu Tiên Kiếm có làm hài lòng cộng đồng khó tính?

Hãy tự mình trải nghiệm để có câu trả lời chính xác nhất tại: http://tienkiem.com.vn và Fanpage:  https://www.facebook.com/tienkiemvtc

Tiên Hiệp Kỳ Duyên

0.0
Eyou | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0