Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nhìn lại năm 2014 thành công của gMO bắn súng tọa độ iGà

11-03 14:19

Hãy cùng 9Gate nhìn lại những cột mốc đang ghi nhớ của vua game bắn súng tọa độ trên smartphone trong năm vừa qua.

Tháng 1/2014: Chiến thắng vẻ vang tại Giải thưởng GameK Star

04/01/2014 có lẽ là ngày không thể quên được với những fan hâm mộ của tựa game iGà. Với giải thưởng Game mobile xuất sắc nhất do game thủ bình chọn, iGà khẳng định danh hiệu là game bắn súng tọa độ thành công trên smartphone. Ở hạng mục game mobile hay nhất, vượt qua rất nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ 27 Nhà phát hành, iGà giành chiến thắng đầy thuyết phục với 2275 lượt vote. Đây là cả một quá trình dài, thể hiện sự kiên trì, bền bỉ của cộng đồng game thủ iGà và tình cảm của họ dành cho tựa game này.

Giải thưởng đầy vinh dự của tựa game iGà

Tháng 3/2014: iGà chính thức tròn một tuổi

Diễn ra vào ngày 9/3/2014, buổi offline sinh nhật iGà đem tới cho các game thủ những trải nghiệm vô cùng thú vị với cơ hội trổ tài bắn súng sơn như những xạ thủ thực thụ. Với cái tên “Phi đội gà bay – Truy tìm báu vật”, cuộc thi diễn ra ở cả hai miền Nam, Bắc đã đem đến cho game thủ những giây phút vui vẻ, giải trí nhằm nâng cao sự đoàn kết, đồng thời đem đến cho người chơi cơ hội được thể hiện bản thân, thách thức và truy tìm báu vật. Giải đấu không chỉ gồm những hoạt động đơn thuần như: rình, bắn để tiêu diệt kẻ địch, các đội iGà cũng phải tập trung cao độ để truy tìm báu vật được cất giấu kĩ trên cây hay chôn dưới đất. Mỗi báu vật đều mang lại những phần quà cùng giftcode giá trị không thể ngờ.

Sự kiện offline thành công của iGà đã đem đến cho game thủ sân chơi thú vị

Tháng 7/2014: Xứng Tầm Gà Vương – giải đấu súng đầu tiên trên smartphone

Xứng Tầm Gà Vương là giải đấu súng trên mobile đầu tiên tại Việt Nam do tựa game iGà tổ chức. Giải đấu đã quy tụ hơn 800 game thủ tham gia thi đấu trong gần 2 tháng. Với những phần thưởng cực hot lên đến hàng triệu đồng như: chuyến du lịch Thái Lan cho 2 người, iPod Touch, tai nghe xịn .. cùng hàng ngàn giftcode siêu giá trị. Đây có lẽ là một trong những giải đấu lớn nhất dành cho game thủ mobile.

Giải thưởng Xứng Tầm Gà Vương làm chao đảo cộng đồng game thủ một thời

Sau hai tháng diễn ra giải đấu, bạn Lý Kiến Đạt – game thủ xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ khác để dành ngôi vị “Gà Vương”, đã sở hữu giải thưởng là chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người từ Nhà phát hành.

Tháng 12/2014: iGà vinh dự chào đón thành viên thứ 1 triệu

Chốt lại một năm thành công của iGà, ngày 05/12/2014, thành viên thứ 1 triệu đã chính thức xuất hiện và may mắn giành được phần quà đặc biệt lên tới 10.000.000 đồng. Ngay sau khi tìm ra thành viên thứ 1 triệu, iGà lại tiếp tục khởi động chuỗi sự kiện đua top liên server với nhiều phần thưởng hấp dẫn, đặc biệt là một chiếc iPhone 6 dành cho người chơi đứng top tất cả các server. Với giải thưởng “khủng” này, chuỗi sự kiện đã thu hút toàn bộ game thủ cạnh tranh và chiến đấu nỗ lực không ngừng.

Số lượng thành viên iGà đã cán mốc 1 triệu – con số đáng mong ước của nhiều tựa game mobile

Cộng đồng game thủ đã đồng hành, sánh bước, đi qua bao thăng trầm cùng tựa game iGà trong suốt hai năm vừa qua. Từ sự thành công iGà đạt được trong năm 2014, cộng đồng game thủ mong muốn có một buổi offline hai tuổi hoành tránh nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi, khẳng định đẳng cấp là tựa game đông vui, lớn mạnh nhất trên smartphone.

Tải game: iGà

Fanpage: http://facebook.com/gameiga

Website: http://iga.soha.vn/

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0