HaChou

Following: 0Follower: 0

Neji sẽ được Rồng thần Namek hồi sinh trong DBON?

22-05 10:47

Neji - một trong những nhân vật được mến mộ nhất bộ truyện Naruto huyền thoại sẽ có cơ hội quay trở lại trong game Manga hợp thể DBON Truyền Kỳ.

Trong cốt truyện của bộ Manga huyền thoại Naruto, với những ai yêu thích nhân vật Neji ắt hẳn sẽ thấy anh là một người mang tính cách lạnh lùng bề ngoài nhưng bên trong lại ẩn chứa quá nhiều nỗi đau, vết thương lòng và sự giằng xé nội tâm. Sự đau khổ ấy đeo đuổi Neji dai dẳng tới nỗi bất cứ ai theo dõi truyện Naruto phải tự hỏi: Vì sao một nhân vật có tài năng thiên bẩm về võ thuật, thân phận thanh cao như Neji lại phải gánh chịu một số phận đầy rẫy gian truân và nỗi đau tới như vậy?

Cảnh tượng Neji hi sinh thân mình cứu sống Hinata và Naruto thực sự đã lấy đi nhiều nước mắt của fan theo dõi truyện.

Sau bao sự cố xảy ra trong truyện, Neji dường như đã được thay đổi cả về con người lẫn tâm tính, anh đã biết mở lòng hơn với những người đồng đội trong Làng Lá. Nhưng đắng cay thay, đây cũng chính là lúc anh chọn hi sinh để bảo vệ Hinita trong cuộc đại chiến Ninja lần thứ tư. Trước khi ngã xuống trong vòng tay của Naruto, Neji nói mình được toại nguyện vì được chết để bảo vệ dòng dõi gia tộc cao quý Hyūga.

Neji - Thiên tài của làng Lá sẽ sớm xuất hiện trở lại trong một game Manga hợp thể hoàn toàn mới?

Tuy nhiên trong cốt truyện của DBON Truyền Kỳ - game hợp thể Manga đầu tiên tại Việt Nam, sự ra đi của Neji trong truyện Naruto mới chỉ là một sự khởi đầu cho một cuộc chiến lớn hơn nữa! Và chính vì vậy, SonGoKu đã không ngần ngại tới hành tinh Namek để truy tìm 7 Viên Ngọc Rồng, triệu hồi Rồng thiêng lấy điều ước đưa Neji quay trở lại cuộc sống. Theo dõi Infographic dưới đây để biết thêm về câu chuyện thú vị này các bạn nhé!

Fanpage: Fb.com/DBONTruyenKy.SohaGame

Tật Phong Liệt Nhân

0.0
Deepsea Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0