Haichiao

Following: 0Follower: 0

100 anh hùng Manga hội tụ trong gMO Tật Phong Liệt Nhân

27-03 09:30

Game là tác phẩm kết hợp giữa hành động và thẻ bài đầu tiên do Shanghai Youxi phát hành. Các nhân vật trong đó đều do đội ngũ mĩ thuật của công ty tạo nên.

Tật Phong Liệt Nhân - game mobile thuộc thể loại thẻ bài kết hợp với hành động hoàn toàn mới. Game là nơi hội tụ của hơn một trăm nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều tựa phim hoạt hình như: Songoku, Naruto, One Piece.... đem đến cho những ai yêu thích hoạt hình một trận loạn chiến thú vị.

Tham gia vào game bạn sẽ được hóa thân vào một trong những nhân vật hoạt hình kinh điển, được chia thành 3 hàng lớn: hàng tiền, hàng trung, hàng hậu. Trước khi chơi bạn có thể tùy ý điều chỉnh chọn một trong ba vị trí. Điểm này sẽ giúp cho người chơi nâng cao được sức chiến đấu của đội mình.

Một điểm mới trong Tật Phong Liệt Nhân là lối chơi kết hợp. Trong game bạn không chỉ phải chiến đấu một mình, mà sẽ tham gia vào kĩ năng chiến đấu kết hợp. Khi đó người chơi sẽ tìm bạn để kết hợp tạo thành một nhân vật mới có sức mạnh phi thường.

Khi người chơi đạt đến cấp 12 sẽ được tham gia vào thử thách đấu trường. Mỗi ngày, Tật Phong Liệt Nhân sẽ đem đến 5 thử thách, mỗi lần kéo dài trong 5 phút. Sau khi bạn bước vào đấu trường, máy chủ sẽ tự động chọn ra 3 đối thủ để bạn chiến đấu,đồng thời sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về đối thủ của mình. Khi bạn vượt qua được có thể đạt được vật phẩm hoặc tiền.

Về đồ họa, game có giao diện phong phú đa màu sắc, áp dụng kĩ thuật khung 2D hoàn toàn mới. Bản đồ chủ thành sẽ được phân theo tầng: viễn cảnh, trung cảnh, cận cảnh. Khi bạn di chuyển càng tầng của bản đồ sẽ có tốc độ di chuyển khác nhau, mang đến cảm giác sống động cho người chơi.

Tật Phong Liệt Nhân có giao diện phong phú, tình tiết chiến đấu nhanh, thêm vào đó là hình tượng nhân vật phong phú, thiết kế hoàn toàn mới, được coi là tác phẩm mở đầu cho thời đại game mobile thẻ bài hành động.

Một số hình ảnh trong game:

Tật Phong Liệt Nhân

0.0
Deepsea Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0