HaChou

Following: 0Follower: 0

Mộng Giang Hồ gặt hái nhiều thành công trong ngày đầu ra mắt

22-04 10:27

Máy chủ mới Sư Tử Hống sẽ được khai mở vào 10h hôm nay để giảm nhiệt cho máy chủ Nhất Dương Chỉ vì có quá nhiều game thủ tham gia.

Vào đúng 10h sáng ngày 20/4/2015 vừa qua, gMO Mộng Giang Hồ đã chính thức ra mắt làng game Việt. Sau vài giờ ra mắt, đã có hàng chục lượt người chơi tham gia game khiến máy chủ đầu tiên Nhất Dương Chỉ xảy ra tình trạng lag và khó đăng nhập. Ban vận hành game đã lập tức bảo trì máy chủ và quyết định mở thêm máy chủ mới Sư Tử Hống vào lúc 10:00 hôm nay 22/4/2015.

Theo ban vận hành game Mộng Giang Hồ, hiện chất lượng máy chủ đã được ổn định và game thủ có thể thể tải siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên mobile này để trải nghiệm. Game vận hành mượt mà mái trên các dòng máy tầm trung, cấu hình bình thường với cả 3 phiên bản iOS, Android và cả Window Phone. Tuy nhiên, theo biểu đồ tăng trưởng của game, số lượng người chơi tham gia Mộng Giang Hồ đang tăng lên theo cấp số nhân nên máy chủ mới Sư Tử Hống sẽ là miền đất lành cho các tân thủ.

Game thủ được nhận quà “ngập mặt” trong ngày ra mắt Mộng Giang Hồ

Sức hút của Mộng Giang Hồ đối với người chơi mới chính là chế độ hỗ trợ tận răng của ban điều hành game. Đặc biệt nhất là sự kiện tặng miễn phí Võ hiệp Dương Tiêu - Quang Minh Tả Sứ của Minh Giáo sở hữu tuyệt học Thiên Ngoại Lưu Tinh có khả năng sát thương diện rộng danh trấn giang hồ. Chỉ cần dùng hơn 1000 tiền vàng trong game, người chơi đã có thể sở hữu cao thủ võ lâm này trong đội hình. Ngoài ra nhiều võ hiệp tím khác như Thánh Cô Minh Giáo Nhậm Doanh Doanh, Xích Luyện Tiên Tử Lý Mạc Sầu, Hoàng Dung… cũng được nhiều game thủ chiêu mộ miễn phí trong game.

Clip chiến đấu của đại hiệp Dương Tiêu

Game thủ có thể dễ dàng chiêu mộ Võ hiệp tím trong ngày ra mắt Mộng Giang Hồ

Chỉ trong vài giờ đầu, game thủ đã có thể lên cấp 20 để bắt đầu hành trình phiêu bạt giang hồ, tranh ngôi Minh Chủ Võ Lâm. Các hoạt động: Hoa Sơn Luận Kiếm, Tỷ Võ, Giang Hồ, tranh đoạt Bảo Khố, khiêu chiến Danh Tướng Lầu… được khai mở đều đặn các ngày trong tuần để người chơi khám phá. Đặc biệt nhân dịp ra mắt Mộng Giang Hồ, game thủ còn được tham gia sự kiện hot “Đua Top nhận Apple Watch”. Theo đó từ 10h00 ngày 20/4 đến 17h00 ngày 04/5/2015 (máy chủ Nhất Dương Chỉ) và 10h ngày 22/4 đến 17h00 ngày 06/5/2015 (máy chủ Sư Tử Hống), game thủ đạt cấp độ cao nhất tại mỗi máy chủ sẽ được nhận một chiếc đồng hồ Apple Wacth cá tính và sành điệu.

Đua top nhận Apple Wacth cùng Mộng Giang Hồ

Bên cạnh cày game, đua top, sư tầm tướng, các hoạt động cộng đồng của Mộng Giang Hồ cũng diễn ra hết sức sôi nổi cả trong và ngoài game. Tại Hội yêu thích Mộng Giang Hồ trên mạng xã hội Facebook, hàng loạt game thủ post tin kêu gọi người chơi tham gia bang, offline họp nhóm café trò chuyện trao đổi king nghiệm chơi game.

Game thủ chen chút nhau xếp hàng đăng nhập vào Mộng Giang Hồ

Hàng trăm bang hội đã được thành lập trong Mộng Giang Hồ

Một cao thủ vừa chiêu mộ miễn phí Dương Tiêu với các chỉ số khủng

Một trận đấu kịch tính với tuyệt chiêu đẹp mắt của Dương Tiêu

Tìm hiểu thêm về Mộng Giang Hồ tại:

Trang chủ: http://mong.mobo.vn/

Mộng Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0