HaChou

Following: 0Follower: 0

MCCorp: Hàng trăm game thủ "quy tụ" Offline Đại Hội Anh Hùng

25-05 15:28

Big Offline Đại Hội Anh Hùng của NPH MCCorp quy tụ hơn 250 game thủ khu vực phía Bắc.

Chiều ngày 24/5 vừa qua, hàng trăm game thủ đến từ các tựa game nổi tiếng của MCCorp như: Magic Online, 6D Võ Lâm, Liên Minh Huyền Bí, Tào Tháo Truyện, Minh Châu Game, Võ Lâm 3...đã đổ về “tấn công” Đại Hội Anh Hùng. Được MCCorp đầu tư kỹ lưỡng về nội dung cũng như hình thức, Đại Hội Anh Hùng đã gây được tiếng vang lớn đối với game thủ.

Trước khi diễn ra Offline một tiếng, khán phòng và cả sảnh ngoài tầng 9 Hương Anh Plaza (Hà Nội) – nơi diễn ra sự kiện nhanh chóng ngập tràn game thủ. Điều này đủ nói lên sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng với Offline Đại Hội Anh Hùng. Với đội ngũ BTC nhiệt tình hết mình, khách mời đến với sự kiện đều được chăm sóc chu đáo từ khâu đăng ký đến nhận quà, sắp xếp chỗ ngồi…

Điểm nhấn của chương trình phải kể đến đội PG, cosplay vô cùng xinh đẹp gợi cảm; nhóm nhảy Passion sexy quyến rũ khuấy động cả hội trường; các màn trò chơi xen kẽ đem lại những tiếng cười sảng khoái cho game thủ: ăn sữa chua, ăn dưa chuột, dùng chuối thổi nến…

Giải đấu PK của Liên Minh Huyền Bí, 6D Võ Lâm cũng là nội dung được đông đảo game thủ quan tâm. Theo ghi nhận, Liên Minh Huyền Bí là cộng đồng đông đảo nhất tại buổi Offline Đại Hội Anh Hùng.

Tại chương trình, các khách mời cũng được trải nghiệm trực tiếp siêu phẩm nhập vai 3D Thần Ma Đại Lục Mobile được MCCorp phát hành vào đầu tháng 6 tới đây.

Không chỉ thể hiện khả năng chơi game điêu luyện trong những màn thi đấu PK, các game thủ đa tài của MCCorp còn thi nhau lên sân khấu thể hiện tài năng ca hát trong tiếng cổ vũ reo hò của khán giả.

Nhưng phần gây bất ngờ và “đau tim” nhất có lẽ chính là bốc thăm trúng thưởng  Smartphone “khủng” trị giá tới 8 triệu VND – HTC Desire. Cả khán phòng dường như nín thở, rồi lại vỡ òa trong tiếng hân hoan khi tìm ra chủ nhân may mắn nhất của Đại Hội Anh Hùng.

Có thể nói, Offline Đại Hội Anh Hùng đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc khó phai cho cộng đồng. Theo tiết lộ, sắp tới MCCorp sẽ tiếp tục tổ chức nhiều buổi Offline hấp dẫn hơn nữa đem lại sân chơi vui nhộn và nơi giao lưu bổ ích cho cộng đồng. Hãy cùng đón chờ các buổi Offline hoành tráng tiếp theo của MCCorp nhé.

Một số hình ảnh khác tại buổi Offline:

Chém gió ...
Aa 0